Cái kết của người mẹ nhẫn tâm chôn sống con gái 3 ngày tuổi

author 18:11 19/03/2016

(VietQ.vn) - Một bà mẹ 33 tuổi ở Mỹ vừa bị kết án 14 năm tù giam vì đã nhẫn tâm chôn sống cô con gái mới được 3 ngày tuổi của mình.

Người phụ nữ có tên Porche Washington (33 tuổi) vừa bị kết án 14 năm tù giam bởi Tòa án cấp cao vì tội chôn sống con gái mới sinh của mình ở một khu ngoại ô thành phố Compton, Los Angeles, Mỹ

Vào ngày 17 tháng 12 năm 2016, trung úy Adam Collette ôm em bé sơ sinh sau khi bé được tìm thấy bị chôn sống gần một đường đi xe đạp ở thành phố Compton, bang California, Mỹ.  Bức hình chụp trung úy Adam Collette đang ôm đứa trẻ bất hạnh sáng ngày 26/11/2015. Ảnh: Splash News

Porche Washington đã bị kết án vào thứ 4 vừa qua sau khi bị buộc tội cố ý giết người và gây hậu quả nghiêm trọng về thân thể cho trẻ mới sinh. Các nhà chức trách cho biết Washington đã giấu việc mang thai với gia đình và bạn bè trước khi sinh con vào ngày 23/11/2015. Vài ngày sau khi được xuất viện, ngày 26/11/2015, cô ta đã đặt con mình vào một cái hố gần lòng sông Compton và bỏ cô bé ở đó. 

Sau đó, hai chị em đi bộ gần đường xe đạp nghe thấy tiếng khóc của bé sơ sinh và đã gọi nhà chức trách địa phương. Khi cảnh sát đến nơi họ tìm thấy một trẻ sơ sinh được bọc gói trong một cái chăn bệnh viện bên dưới một tấm lót bẩn và một đoạn nhựa đường. 

Được biết hiện đứa trẻ đáng thương này đã được đưa vào bệnh viện và vẫn khỏe mạnh. Bộ Gia đình và Trẻ em Mỹ sẽ cân nhắc và đưa ra quyết định về địa điểm nuôi dưỡng đứa trẻ sau khi cô bé xuất viện. Được biết tại thành phố Los Angeles có bộ luật cho phép các bà mẹ giấu tên để con mới sinh ở bệnh viện hoặc trạm cứu hỏa nếu không có ý định nuôi dưỡng. Trẻ nhỏ dưới 3 ngày tuổi được bảo hộ bởi pháp luật.  

Cảnh Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang