Trên đường tìm khách mua dâm, tiện tay trộm cắp tài sản

author 09:20 09/05/2016

(VietQ.vn) - Trên đường tìm khách mua dâm, 2 gái bán dâm lợi dụng sơ hở của khách đã nhanh tay lấy nhiều tài sản mang đi...

Ngày 9/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Thu Hà (SN 1974, trú tại xã Hồng Minh, huyện Phú Xuyên, Hà Nội) và Bùi Quý Anh (SN 1966, trú tại xã Lương Lỗ, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) để điều tra làm rõ về hành vi Trộm cắp tài sản.

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng hơn 8h, ngày 23/4, Công an phường Trung Văn (quận Nam Từ Liêm) nhận được trình báo của anh Nguyễn Minh Khôi (trú tại phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội) về việc mình bị mất trộm 1 điện thoại iPhone 6, 1 iPad, 1 bao da và 1 ví da bên trong có khoảng 10 triệu đồng cùng một số giấy tờ cá nhân khác tại khu vực phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội.

Qua sử dụng phần mềm định vị của điện thoại di động, anh Khôi xác định chiếc điện thoại của mình đang ở trên đường Lương Thế Vinh thuộc địa phận phường Trung Văn.

Hai đối tượng Hà và Quý Anh tại cơ quan công an

Hai gái bán dâm Hà và Quý Anh tại cơ quan công an

Sau khi tiếp nhận đơn trình báo của anh Khôi, Công an phường Trung Văn đã xác định chiếc điện thoại của anh Khôi đang ở một căn phòng trong nhà nghỉ trên địa bàn phường.

Kiểm tra hành chính nhà nghỉ trên, lực lượng chức năng phát hiện hai phụ nữ đang giữ chiếc điện thoại này cùng toàn bộ tài sản bị mất của anh Khôi. Biết khó lòng trốn thoát, Nguyễn Thị Thu Hà và Bùi Quý Anh đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Tại cơ quan công an, Hà và Quý Anh khai nhận, khoảng 3h sáng ngày 23/4, mỗi người điều khiển một xe máy đi lòng vòng đến trước cửa số nhà 31 đường Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình thì thấy xe ô tô Toyota Camry của anh Nguyễn Minh Khôi đỗ ở lề đường. Thấy cửa phụ phía trước mở, Hà và Quý Anh đoán trong xe có người nên đã tiến lại định mời khách mua dâm.

Tuy nhiên khi đến nơi, thấy anh Khôi đang ngủ, trong xe có tài sản lớn để hớ hênh nên hai gái mại dâm đã thò tay vào trong xe lấy cắp tài sản rồi bỏ đi. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

>> Cưỡng dâm người yêu cũ bằng hình ảnh giường chiếu

Xuân Thủy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang