Trên khắp thế giới, từng dòng người 'khổng lồ' chờ mua iPhone X

authorKhánh Hồng 22:05 02/11/2017

(VietQ.vn) - Trên khắp thế giới, từng dòng người xếp hàng chờ đợi để mua được những chiếc iPhone X đầu tiên.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Một ngày trước khi ra mắt iPhone X, các dòng người “khổng lồ” đang bắt đầu hình thành trên khắp thế giới. Nhưng có lẽ, nơi có đông người xếp hàng nhất hiện nay thuộc về các nước châu Á, nơi sự ra mắt này chắc chắn sẽ xảy ra trước, theo Phonearena.

tren-khap-the-gioi-tung-dong-nguoi-khong-lo-cho-mua-iphone-x

 Rất đông người ngồi chờ trong đêm để mua được iPhone X. Ảnh: Phonearena

Hàng trăm người đã tập trung ở phía trước cửa hàng Orchard Road Apple Store ở Singapore, cũng như trước các cửa hàng Apple tại Nhật Bản.

Cheng, 20 tuổi, một sinh viên đại học, đã xếp hàng từ 4 giờ chiều hôm thứ Năm, nói với kênh NewsAsia rằng anh chuẩn bị cắm trại qua đêm, với bánh mì, nước Anh nói: "Nó khá đắt, nhưng đây là chiếc điện thoại kỷ niệm 10 năm của iPhone nên tôi sẵn sàng mua nó”.

tren-khap-the-gioi-tung-dong-nguoi-khong-lo-cho-mua-iphone-x

 

tren-khap-the-gioi-tung-dong-nguoi-khong-lo-cho-mua-iphone-x

 Hàng trăm người tập trung bên ngoài cửa hàng Apple dọc theo đường Orchard vào thứ Năm (ngày 2 tháng 11), một ngày trước khi iPhone X ra mắt tại Singapore. 

Có vẻ như những người có mặt ở đây thuộc về mọi tầng lớp xã hội. Trong đó, có một nhóm người đặc biệt, dường như phổ biến ở châu Á hơn so với châu Mỹ hoặc châu Âu: Đó là những người mua iPhone X rồi bán lại.

"Tôi muốn bán chiếc iPhone X mình mua được để kiếm thêm thu nhập ...”, một sinh viên đang ngồi chờ xếp hàng ở Singapore nói.

Chiếc SUV nhập Pajero Sport giảm 206 triệu trong tháng 11 tại Việt Nam(VietQ.vn) - Chiếc SUV Pajero Sport 2017 nhập khẩu tiếp tục được Mitsubishi Việt Nam điều chỉnh giảm giá lên tới 206 triệu trong tháng 11

Các quy tắc xếp hàng tại các tuyến đường là khá nghiêm ngặt, và chỉ cần bạn nghỉ ngơi một chút thôi, ngay lập tức bạn sẽ bị mất chỗ đứng.

Sự khan hiếm của iPhone X đã khiến mọi người sẵn sàng trả nhiều hơn giá chính thức để có được chiếc điện thoại hot nhất năm 2017 sớm nhất có thể. Tại một số quốc gia, bạn có thể tìm thấy iPhone X trên các thị trường với mức giá khủng 3.000 USD.

Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang