'Ngáo đá' trèo lên cột điện, bị điện giật bỏng đen xì

author 11:49 06/03/2015

(VietQ.vn) - Khoảng 9 giờ 30 phút, ngày 5/3, một thanh niên nghi bị ảo giác do sử dụng ma túy đá bất ngờ trèo lên trạm biến thế của Công ty Viễn thông và Bưu điện Hải Phòng quản lý, có địa chỉ tại đường Nguyễn Tri Phương, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng (Hải Phòng).

Theo tin tức mới nhất từ báo VnExpress, vào khoảng 11h ngày 5/3, tại đường Nguyễn Tri Phương, gần Bưu điện thành phố Hải Phòng, một thanh niên bất ngờ trèo lên cột điện cao thế thì bị điện giật. Anh ta nằm ngang cây cột điện trước khi ngã cắm đầu xuống đất. 

Phát hiện sự việc, người đi đường gọi điện thoại cho công an, PCCC đến để cứu hộ. Một trường học ở ngay cạnh đó đã nhanh ý mang chiếc đệm dày để ngay dưới chân trạm điện tham gia cứu đối tượng “kì lạ” này. Đồng thời người dân, Điện lực Hải Phòng cũng tham gia vận động người này xuống đất. 

Hình ảnh nam thanh niên nằm ngang cột điện từ video được chia sẻ trên mạng

Hình ảnh nam thanh niên nằm ngang cột điện từ video được chia sẻ trên mạng

Tuy nhiên, nạn nhân bị  điện giật, gây ra những tiếng nổ. Đến khi được điện lực Hải Phòng kịp thời ngắt nguồn điện thì thanh niên “ngáo đá” này mới rơi tự do xuống chiếc đệm được đặt sẵn. Nam thanh niên này rơi xuống đất và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng trong tình trạng nguy kịch do bị bỏng nặng tại 2 tay, vùng mặt, cổ…  Một người dân chứng kiến vụ việc cho biết: thanh niên này khi rơi xuống mặt và tay đã đen xì vì bị bỏng, báo Dân Trí đưa tin. 

Thái Hà (T/h)

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang