Trị mụn Green Laser ưu đãi chỉ 170.000đ trong tháng 10

author 17:28 26/10/2014

(VietQ.vn) - Làn da của bạn sẽ được dọn sạch mụn tới 80% chỉ sau 3-5 lần trị liệu bằng Green Laser

Sự kiện:

Trị mụn trứng cá là việc làm rất cần thiết và hữu ích cho làn da của bạn. Bởi mụn là bệnh ngoài da khá phổ biến, tuy không nguy hại đến sức khỏe nhưng lại là yếu tố quyết định tính thẩm mĩ cho gương mặt và sự tự tin của bạn. Nếu không trị mụn đúng cách và kịp thời có thể gây đến những tổn thương như: sẹo rỗ, sẹo thâm và những vấn đề về da khác nữa.

Bạn cần có một phương pháp kiểm soát và tác động tổng thể đến những nguyên nhân gây mụn ở cả bên ngoài lẫn bên trong cơ thể để có thể xử lý mụn tận gốc và ngăn chặn không cho mụn tái phát trở lại nữa. Các công nghệ trị mụn cao cấp sẽ giúp bạn điều trị hiệu quả.

Người có da nhờn rất dễ bị mụn trứng cá, nhẹ nhất là các mụn cám đầu đen quanh mũi, nặng hơn là các loại trứng cá bọc, trứng cá đỏ, thậm chí bị viêm da dầu. Vì thế, da nhờn rất cần được chăm sóc kỹ và cẩn thận hơn các loại da khác. Tại Thẩm Mỹ Viện Elly Queen, việc điều trị mụn đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nhờ các công nghệ nổi tiếng có thể kết hợp điều trị da dầu, nhờn.

Công nghệ trị mụn Green Laser của Thẩm mỹ viện Elly Queen đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của một công nghệ cao, đó là: thời gian trị liệu ngắn, an toàn, hiệu quả đem lại triệt để và vĩnh viễn (điều này đã được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm FDA Mỹ chứng nhận).

Công nghệ này cho phép loại bỏ tất cả mụn cám, mụn đầu đen, mụn mủ và cả những anh chàng mụn bọc to… Ánh sáng sinh học và tia laser khi chiếu thấu vào da sẽ làm các ổ viêm nhiễm cô đặc lại, đồng thời triệt tiêu được ổ nhiễm trùng từ bên trong, tránh được viêm nhiễm cho da. Vì chỉ tác động bằng ánh sáng nên làn da ít bị tổn thương, không bị yếu và vỡ mao mạch nên an toàn và không gây sẹo. Bên cạnh khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, ánh sáng còn giúp điều tiết chất nhờn trên da, giảm thâm và kháng khuẩn.

Quy trình trị mụn trứng cá bằng ánh sáng Green Laser tại Elly Queen bao gồm các bước sau:

Bước 1: Làm sạch da bằng sản phẩm sữa rửa mặt chuyên dụng.

Bước 2: Xông hơi nóng để làm mềm và khử trùng bề mặt da.

Bước 3: Dùng ánh sáng đơn sắc để kích thích và cô đặc ổ vi khuẩn, sau đó dùng máy chuyên dụng để hút ổ vi khuẩn tích tụ ở lỗ chân lông.

Bước 4: Phun oxy kết hợp với tinh chất trị mụn có tác dụng tiêu viêm.

Bước 5: Dùng dụng cụ lấy mụn chuyên nghiệp để lấy hết các nhân mụn cứng ra ngoài (đối với các loại mụn có nhân cứng).

Bước 6: Sử dụng tia hồng ngoại để chống sưng, chống viêm.

Bước 7: Sử dụng công nghệ Elight với bước sóng 430 nm để triệt tiêu mụn.

Bước 8: Sử dụng công nghệ ánh sáng Green laser kết hợp với tinh chất trị mụn.

Bước 9: Đắp mặt nạ tiêu độc cho da.

Phương pháp này sẽ giúp bạn rút ngắn được thời gian điều trị mụn trứng cá và không làm tổn thương da. Khi đến với Thẩm mỹ viện Elly Queen bạn sẽ được thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị sao cho phù hợp và đạt hiệu quả cao nhất.

Thẩm mỹ Elly Queen là địa chỉ tư vấn và điều trị mụn trứng cá bằng công nghệ ánh sáng Green Laser. Sau khi liệu trình kết thúc, các chuyên gia sẽ tư vấn cách chăm sóc da và những lưu ý về chế độ sinh hoạt thường ngày để mụn vĩnh viễn không quay trở lại.

Ưu đãi trong chương trình “tri ân” khách hàng từ ngày:

Liệu trình trị mụn giảm chỉ còn 170.000 VNĐ/1 lần điều trị. Ưu tiên cho 50 khách hàng đăng ký sớm trước ngày 15/10/2014.

Địa chỉ thăm khám và tư vấn tại:

Thẩm Mỹ Viện Elly Queen

 Số 19 ngõ 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Tel: 043 9922 999 – 0435.162.488

Hotline: 0942023377

Long Vân


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang