Làm đẹp da mặt hiệu quả nhờ nha đam

author 18:17 18/02/2015

(vietQ.vn) - Có rất nhiều mẹo đơn giản mà phái đẹp có thể sử dụng để trị mụn trứng cá hiệu quả ngay tại nhà, trong đó nha đam là một trong những lựa chọn tốt nhất. Nha đam có rất nhiều tác dụng mà không phải ai cũng biết.

Sự kiện:

Nha đam không những có trong bài thuốc giúp giảm đau, kháng viêm cho da mà còn là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời giúp làn da mịn màng, tươi trẻ, có tác dụng tốt trong việc điều trị mụn trứng cá.

Trị mụn trứng cá hiệu quả nhờ nha đam

Nha đam từ lâu được đánh giá cao trong việc làm đẹp. Với tính năng kháng khuẩn, gel nha đam giúp làn da tránh được những rắc rối như mụn cám, mụn nhọt.

Nha đam có tác dụng tuyệt vời trong việc điều trị mụn trứng cá

Nha đam có tác dụng tuyệt vời trong việc điều trị mụn trứng cá

Dùng nhựa của nha đam chà xát lên da trong vòng 15 phút, sau đó để cho nhựa nha đam tự khô đi. Nhựa nha đam có tác dụng kháng khuẩn, làm mềm da và thân thiện với mọi loại da.

Bên cạnh trị mụn trứng cá hiệu quả, nha đam còn có rất nhiều tác dụng làm đẹp khác

Nha đam giúp dưỡng ẩm cho da, giữ cho da không bị khô và mất nước, tái tạo làn da và giúp da tỏa sáng. Nha đam còn có tác dụng điều trị các triệu chứng dị ứng da, các vết thương cho da như eczema, đứt tay, vết côn trùng cắn, cháy nắng.

Không những thế, nha đam còn có tính năng chống lão hóa, giúp ngăn ngừa nếp nhăn và đốm nâu. Không chỉ làm trẻ hóa làn da, nha đam còn là nguồn cung cấp các chất chống ô xy hóa cho cơ thể.

Mặt nạ nha đam giúp trắng da

Làn da sạm chính là ‘thủ phạm’ phá hủy nét đẹp tự nhiên của các bạn gái. Dùng gel nha đam trộn với một vài giọt nước cốt chanh, sau đó  sử dụng hỗn hợp này để đắp lên cổ và mặt trong 15 phút.

Nha đam còn giúp phái nữ có một làn da trắng hồng tự nhiên

Nha đam còn giúp phái nữ có một làn da trắng hồng tự nhiên

Sau khi rửa mặt lại bằng nước ấm, các bạn gái sẽ thấy làn da mình được cải thiện rõ rệt. Chính vì vậy, nha đam luôn được phái đẹp ưa chuộng chính nhờ tính năng ưa việt của nó.

Mặt nạ nha đam xóa đốm nâu

Đốm nâu, tàn nhan, và các vết đen là những ‘phần tử’  lấy đi vẻ trắng sáng của làn da. Để lấy lại làn da sang mịn, dùng hỗn hợp gel nha đam và nước hoa hồng. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên da mặt giữ trong 15-20 phút.

Trước khi rửa sạch, massage nhẹ da mặt trong vài phút. Phái đẹp sẽ nhận thấy các đốm nâu, tàn nhan, và những ‘vết hằn thời gian’ giảm dần sau vài lần sử dụng.

Ngọc Lưu

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang