Triển khai phương hướng và nhiệm vụ công tác Đảng năm 2014

author 15:59 25/02/2014

(VietQ.vn) – Sáng nay (25/2) tại Hà Nội diễn ra Hội nghị Tổng kết công tác năm 2013 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2014 của Đảng ủy Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

Tham dự Hội nghị lần này có hơn 100 đại biểu đến từ Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Đảng ủy và các tổ chức cơ sở đảng thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL).

Quang cảnh Hội nghị

Quang cảnh Hội nghị Tổng kết công tác năm 2013 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2014 của Đảng ủy Tổng cục TCĐLCL. Ảnh: N. N

Theo Đảng ủy Tổng cục TCĐLCL, hiện nay tổ chức Đảng tại Tổng cục TCĐLCL có 17 chi bộ, trong đó có 8 chi bộ trực thuộc và 9 chi bộ cơ sở với 214 đảng viên. Trong đó có 11 đảng viên có 30 tuổi đảng trở lên và 13 đảng viên dự bị. Số lượng đảng viên của các chi bộ không đồng đều, có chi bộ chỉ có 3 đảng viên nhưng có chi bộ có tới 35 đảng viên.

“Năm 2013, Tổng cục đã triển khai công tác theo hướng xây dựng và thực hiện các chương trình, kế hoạch trọng điểm nhằm nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng hoạt động sản xuất, kinh doanh. Tiếp tục hoàn thiện hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật để tổ chức thực hiện Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật, Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa và Luật Đo lường. Quản lý hoạt động của các tổ chức tư vấn và đánh giá sự phù hợp. Tổng cục đã chuẩn bị và đề nghị Bộ và các cấp có thẩm quyền ban hành 01 Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, 01 Thông tư liên tịch 4 bộ, 7 thông tư của Bộ KH&CN, 01 dự thảo Nghị định của Chính phủ, 01 dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, 05 dự thảo thông tư của Bộ KH&CN, hoàn thành và vượt kế hoạch đề ra…”, đồng chí Nguyễn Cảnh Tời - Ủy viên thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Tổng cục TCĐLCL, Bí thư Chi bộ Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 1 cho biết.

Theo đồng chí Nguyễn Cảnh Tời, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Tổng cục TCĐLCL, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan đã làm việc tích cực, hoàn thành tốt các nhiệm vụ theo kế hoạch, cũng như các công việc đột xuất.

Hoi nghi tong ket cong tac dang

Đồng chí Ngô Quý Việt – Bí thư Đảng ủy tặng giấy khen cho các tổ chức cơ sở đảng đạt tiêu chuẩn Trong sạch vững mạng tiêu biểu năm 2013. Ảnh: N. N

Đồng chí Ngô Quý Việt – Bí thư Đảng ủy Tổng cục TCĐLCL cho rằng, với những kết quả đã đạt được trong năm 2013, phát huy thế mạnh, kế hoạc đề ra và nhiệm vụ được cấp trên giao phó, trong năm 2014, toàn thể cán bộ, công nhân viên chức trong toàn Tổng cục phấn đấu, lập thành tích, hoàn thành tốt các nhiệm vụ, kế hoạch đã đề ra và lập thành tích chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Bộ KH&CN, tổ chức ngày KH&CN lần đầu tiên.

Tại Hội nghị lần này, các đại biểu cũng được nghe 11 ý kiến đóng góp của các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc vào báo cáo Tổng kết công tác năm 2013 và phương hướng nhiệm vụ năm 2014 của Đảng ủy Cơ quan Tổng cục TCĐLCL.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Duy Pháp – Phó văn phòng Đảng bộ Bộ KH&CN cho rằng, những ý kiến nêu tại hội nghị rất thiết thực và sẽ được tiếp thu, truyền tải tới lãnh đạo Đảng bộ Bộ KH&CN.

Cũng tại Hội nghị lần này, Đảng ủy Tổng cục TCĐLCL đã công bố danh sách khen thưởng các tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu và các cá nhân đủ tư cách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2013.

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang