Triển lãm ảnh 'Trải nghiệm trang phục Hàn Quốc tại Hạ Long'

author 10:23 29/04/2017

(VietQ.vn) - Từ 28/4 đến 30/4, trong khuôn khổ tuần lễ du lịch Hạ Long, Sở Du lịch Quảng Ninh và tỉnh Jeju tổ chức chương trình triển lãm ảnh, trải nghiệm trang phục truyền thống Hàn Quốc tại Sun World Halong Complex.

Triển lãm ảnh trải nghiệm trang phục truyền thống Hàn Quốc sẽ trưng bày30 bức ảnh về các chủ đề Tự nhiên, Văn hóa, Ẩm thực và Thể thao. Đây đều là những bức ảnh độc đáo do các nhiếp ảnh gia Hàn Quốc thực hiện nhằm giới thiệu văn hóa, ẩm thực truyền thống Hàn Quốc, các di sản phi vật thể UNESCO...

Ngoài ra, đến với sự kiện, du khách còn được trải nghiệm mặc trang phục truyền thống Hanbok của Hàn Quốc cũng như tìm hiểu về lịch sử, văn hóa của mảnh đất Jeju dưới thời đại Joseon. Qua đó, người dân và du khách 2 nước sẽ có thêm cơ hội hiểu biết văn hóa và giao lưu Việt Nam – Hàn Quốc.

Diễn ra trong chuỗi sự kiện mở đầu cho tuần lễ du lịch Hạ Long, “Triển lãm ảnh, trải nghiệm trang phục truyền thống Hàn Quốc” còn là một hoạt động ý nghĩa liên kết và thúc đẩy xây dựng mạng lưới chung giữa các kỳ quan thiên nhiên thế giới nhằm phát triển du lịch bền vững. Sự kiện cũng góp phần quảng bá hình ảnh vịnh Hạ Long (Việt Nam) và đảo Jeju (Hàn Quốc) đến với đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Đây cũng là 1 trong những chuỗi hoạt động văn hóa giải trí đặc sắc gia tăng thêm trải nghiệm cho du khách trong kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 khi đến vui chơi tại Sun World Halong Complex. 

Cũng trong tối 28/04/2017, tại Sun World Halong Complex, UBND tỉnh Quảng Ninh và Tập đoàn Sun Group sẽ phối hợp tổ chức Đại nhạc hội “Rực rỡ Hạ Long”.

Chương trình phát vé miễn phí cho người dân và du khách, với sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Trọng Tấn, Đăng Dương, Tùng Dương, Ngọc Anh, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh…cùng nhóm nghệ sĩ đến từ Châu Âu.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang