Đừng bỏ lỡ triển lãm hoa anh đào tại Bắc Ninh từ 21- 25/3/2017

authorLăng Dương 15:30 16/03/2017

(VietQ.vn) - Đừng bỏ lõ triển lãm hoa anh đào tại Trung tâm văn hoá Kinh Bắc, Bắc Ninh với sự xuất hiện của hơn 5000 cành hoa và 20 cây hoa anh đào từ 21-25/3/2017.

Sự kiện:

Sau thành công của lễ hội hoa anh đào được tổ chức tại Hà Nội và Hải Phòng vừa qua, du khách miền Bắc sẽ tiếp tục có cơ hội chiêm ngưỡng những bông hoa anh đào tươi đẹp tại Bắc Ninh gần cuối tháng 3 này.

 Bắc Ninh chuẩn bị tổ chức triển lãm hoa anh đào nối tiếp thành công của lễ hội hoa anh đào ở Hà Nội và Hải Phòng

Từ ngày 14-3, UBND tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức hội nghị bàn bạc về công tác phối hợp tổ chức Triển lãm hoa Anh đào năm 2017.

Theo kế hoạch của tỉnh Bắc Ninh, Triển lãm hoa Anh đào sẽ được diễn ra tại Bắc Ninh từ ngày 21 đến ngày 25-3 với hoạt động chính là Trưng bày triển lãm 5.000 cành hoa và 20 cây hoa anh đào tại khu vực nhà vòm Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc.

Chuỗi sự kiện trong triển lãm hoa anh đào lần này còn có chương trình gặp mặt các doanh nghiệp Nhật Bản tại Bắc Ninh nhằm góp phần tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá hình ảnh, nét đẹp văn hóa, đất nước và con người Nhật Bản với người dân tỉnh Bắc Ninh.

Triển lãm hoa anh đào tại Bắc Ninh từ 21- 25/3/2017

Triễn lãm diễn ra với quy mô với - hàng nghìn cành hoa anh đào thật sẽ được trưng bày 

Thông qua triễn lãm hoa anh đào tại Bắc Ninh, tỉnh muốn tăng cường sự hiểu biết, tin cậy và gắn kết người dân hai nước. Hơn nữa, đây là cơ hội quan trọng để trao đổi kinh nghiệm và hợp tác trong lĩnh vực văn hóa, du lịch, kinh tế giữa Bắc Ninh với Nhật Bản.

Khi thông tin về triển lãm hoa anh đào tại Bắc Ninh chuẩn bị được diễn ra, nhiều bạn trẻ đã thể hiện sự quan tâm tới sự kiện này. Trên mạng xã hội facebook, nhiều tài khoản bày tỏ niềm háo hức cũng như lo ngại về một sự kiện tương tự lễ hội hoa hồng Bulgaria diễn ra tại Hà Nội đầu tháng 3 năm nay.

Một số tài khoản facebook tích cực đã chia sẻ lại những hình ảnh về triển lãm hoa anh đào năm ngoái đã được tỉnh Bắc Ninh tổ chức với sự cam kết về sự hiện diện của những bông hoa anh đào thật. Tuy quy mô chưa lớn nhưng nhiều bạn trẻ đều hi vọng vào một triển lãm hoành tráng hơn năm 2017 này.

Triển lãm hoa anh đào tại Bắc Ninh từ 21- 25/3/2017
 
Triển lãm hoa anh đào tại Bắc Ninh từ 21- 25/3/2017

Năm ngoái sự kiện tương tự đã được tỉnh tổ chức dù quy mô chưa lớn nhưng hoa anh đào thật đã được trưng bày

Nếu chưa có cơ hội tham dự lễ hội hoa anh đào ở Hà Nội và Hải Phòng, bạn có thể tham dự triển lãm hoa anh đào tại trung tâm văn hoá Kinh Bắc trong tuần sau.

Những thông tin chi tiết về sự kiện này sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật trong thời gian tới. 

Tour du lịch 'Theo chân Kong' hút hồn du khách(VietQ.vn) - Sau vài ngày công chiếu phim bom tấn “Kong: Skull Island”, tour đến các địa danh là bối cảnh trong phim trở thành một lựa chọn "hot" với khách du lịch.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang