Triển lãm thành tựu nghiên cứu vũ trụ trong Ngày khoa học công nghệ VN

author 07:14 23/04/2014

(VietQ.vn) - Sẽ triển lãm khoa học công nghệ vũ trụ và không gian, Chương trình Tây Nguyên 3, Khoa học và công nghệ biển, Bảo tàng thiên nhiên...

Sự kiện: Khám phá vũ trụ

Viện Hàn lâm Khoa học Công nghệ Việt Nam, hướng tới ngày khoa học - công nghệ Việt Nam, Viện sẽ triển lãm số lĩnh vực KHCN như: khoa học công nghệ vũ trụ và không gian, Chương trình Tây Nguyên 3, Khoa học và công nghệ biển, Bảo tàng thiên nhiên, xuất bản phẩm khoa học và một số kết quả nổi bật khác. Thời gian trưng bày từ ngày 17-18 tháng 5 năm 2014. 

Vệ tinh PicoDragon - 1 sản phẩm của Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam

Vệ tinh PicoDragon - 1 sản phẩm của Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam

Sản phẩm, mẫu vật để trưng bày tại sảnh Viện Hàn lâm KHCNVN tập trung vào một số lĩnh vực: khoa học công nghệ vũ trụ và không gian, Chương trình Tây Nguyên 3, Khoa học và công nghệ biển, Bảo tàng thiên nhiên, Xuất bản phẩm khoa học và một số kết quả nổi bật khác. 

Ngoài ra, ngày mở cửa Phòng Thí nghiệm từ 17-20/5.  Ngoài việc thông tin về Ngày mở cửa Phòng Thí nghiệm sẽ được đưa trên website của Viện Hàn lâm, đề nghị các đơn vị trực thuộc chủ động thông báo rộng rãi, đặc biệt tới các trường phổ thông các cấp, trường đại học… để thu hút được sự chú ý đông đảo của những người quan tâm đến thăm.

Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam là trung tâm nghiên cứu khoa học tự nhiên và khoa học kỹ thuật lớn nhất cả nước.

Thu Hằng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang