Triển lãm thiết bị công nghệ, máy móc sưởi ấm và điều hòa không khí

author 18:31 28/03/2017

(VietQ.vn) - Từ 29 - 31/3, Triển lãm quốc tế về sưởi ấm, thông gió, điều hòa không khí, lọc không khí sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn, TP.HCM.

Theo đó, triển lãm quốc tế về sưởi ấm, thông gió, điều hòa không khí và hệ thống làm lạnh - HVACR Vietnam lần thứ 11 quy tụ 250 công ty, thương hiệu quốc tế từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ như Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan…

Tại triển lãm, khách tham quan có thể tìm kiếm các sản phẩm công nghệ và dịch vụ mới từ lọc không khí; phụ kiện cho vật liệu cách điện và cách điện; quạt và quạt thông gió; tháp làm mát; quạt ly tâm; máy bơm nhiệt; Máy nén lạnh và điều hòa không khí và nhiều hơn nữa từ các gian hàng quốc tế.

Triển lãm thiết bị công nghệ, máy móc sưởi ấm và điều hòa không khí. Ảnh minh hoạ 

Triển lãm sẽ là cầu nối thương mại để những công ty từ nước ngoài có thể tìm kiếm đối tác địa phương và các nhà phân phối ngay tại triển lãm.

Theo Hiệp hội Điện lạnh và điều hòa không khí Việt Nam (VISRAE), HVACR Vietnam 2017 sẽ đưa Việt Nam hội nhập sâu hơn vào ngành công nghiệp sưởi ấm, thông gió, lọc và thanh lọc không khí toàn cầu. Nhu cầu về trang thiết bị sưởi ấm, thông gió, thanh lọc không khí, điều hòa nhiệt độ được ước tính sẽ tăng lên đến 120 tỷ USD vào năm 2018, trong đó khu vực châu Á - Thái Bình Dương dẫn đầu về nhu cầu với khoảng 54%. Và Việt Nam, với dân số trên 90 triệu người và độ tuổi bình quân 29 tuổi cũng sẽ là một thị trường đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp trong ngành.

 Hoàng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang