Triết lý kinh doanh 'Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn'

author 06:36 19/06/2019

(VietQ.vn) - Kiên định với triết lý kinh doanh “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”, Amway Việt Nam đã thực hiện nhiều hoạt động xã hội trên cả nước.

Nằm trong danh sách Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam nhiều năm liên tiếp, Amway Việt Nam luôn kết hợp hài hòa giữa sản phẩm chất lượng, nguồn nhân lực và mô hình kinh doanh tiên tiến để hiện thực hóa mục tiêu “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”, gắn chặt mục tiêu kinh doanh với trách nhiệm xã hội, hướng đến phát triển bền vững.

Amway Việt Nam nhận giải “Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững (CSI) 2018”.

Trong năm 2018, nhiều hoạt động xã hội được Amway tiến hành tại nhiều địa phương trên cả nước. Tính đến hết tháng 12/2018, đã có hơn 2.600 trẻ em và 5.000 gia đình được giúp đỡ thông qua các chương trình trách nhiệm xã hội của công ty. Amway Việt Nam đã trao tặng 50 suất học bổng tương đương 50 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập tại địa phương.

Đánh dấu năm thứ 5 có mặt tại Việt Nam của chương trình Nutrilite Power of 5, Amway quyết định tiếp tục cùng Bộ Y tế thực hiện Dự án “Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi” trong thời gian 4 năm (2018 – 2022). 1.024.344 hộp sản phẩm Nutrilite Little Bits sẽ được cung cấp miễn phí cho 85.362 trẻ em suy dinh dưỡng tại hai tỉnh Hà Giang và Nghệ An trong giai đoạn 1 (2019-2020). 

Amway Việt Nam cũng đã thực hiện công trình thanh niên năm 2018 “Lắp đặt điện chiếu sáng tại thôn An Châu, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang” với chiều dài 1.369 mét, trị giá 50 triệu đồng, góp phần giúp khoảng 5.000 hộ gia đình tại đây cải thiện sinh hoạt, nâng cao tình hình trật tự xã hội. Bên cạnh đó, công trình cũng giúp cho việc sản xuất, giao thương hàng hóa của bà con thuận tiện hơn. 

Ông Huỳnh Thiên Triều - Giám đốc điều hành Amway Việt Nam cho biết, kiên định với triết lý kinh doanh “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”, ngay từ ngày đầu thành lập, ngoài khẳng định giá trị kinh doanh bền vững thì trách nhiệm xã hội là một cam kết song hành được Amway đảm bảo bằng chính những hoạt động xã hội hiệu quả, các dự án thiện nguyện, giúp đỡ cộng đồng.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang