Triệt phá công ty 'ma quỷ' đang sản xuất hàng nghìn chiếc bao cao su giả

author 20:52 14/07/2015

(VietQ.vn) - Chiều ngày 14/7, Đội Quản lý thị trường số 14 (thuộc Chi cục Quản lý thị trường TP Hà Nội) đã triệt phá thành công vụ làm giả bao cao su với số lượng lớn.

Theo đó, khoảng 14h cùng ngày, cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra đột xuất kho hàng của Công ty Cổ phần Phát triển xây dựng và Thương mại Vĩnh Thịnh (có trụ sở đăng ký tại số 28, ngách 396/7, đường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội do bà Nguyễn Thị Việt Hà làm người đại diện) đã phát hiện và thu giữ gần 700 nghìn chiếc bao cao su không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Toàn bộ số lượng hàng trên không có giấy tờ, hóa đơn chứng từ cũng như giấy kiểm định chất lượng.

Lực lượng quản lý thị trường đang kiểm đếm số bao cao su được làm giảLực lượng quản lý thị trường đang kiểm đếm số bao cao su được làm giả

Khai thác nhanh tại chỗ nhân viên của công ty thừa nhận thường nhập bao ca su từ Trung Quốc về, đặt sản xuất hộp của các hãng bao cao su nổi tiếng trên thế giới như Power Xmen, Rexx, Nobley.... Sau đó gia công đóng gói để làm giả mẫu mã của các hãng nổi tiếng, trà trộn bán vào thị trường.

Được biết sản phẩm bao ca su giả này được bán trên thị trường với giá 8.500 đồng/ một chiếc. Thị trường tiêu thụ khắp các tỉnh Miền Bắc.

Chiếc máy in nhãn mác các loại bao cao su giảChiếc máy in nhãn mác các loại bao cao su giả

Những hộp bao cao su được làm nhái của các hãng nổi tiếngNhững hộp bao cao su được làm nhái của các hãng nổi tiếng

Ông Lê Việt Phương - Phó đội trưởng Đội quản lý thị trường số 14 cho biết: “Thủ đoạn của công ty Công ty Cổ phần Phát triển xây dựng và Thương mại Vĩnh Thịnh rất tinh vi. Trụ sở của công ty đặt một chỗ, nơi để hàng hóa và gia công hàng hóa lại ở một chỗ. Hàng hóa sau khi làm giả được nhân viên của công ty xé lẻ để vận chuyển nên việc theo dõi gặp rất nhiều khó khăn”.

Hiện toàn bộ lô hàng trên đã được Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội niêm phong và mở rộng điều tra.

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang