Triệt phá đường dây "chân dài" nghìn đô phục vụ đại gia

author 09:20 12/01/2013

(VietQ.vn) - Sau khi "Tú ông" đường dây chân dài giá nghìn đô bị cảnh sát bắt, Ngoan đứng ra thành lập riêng đường dây cho mình. Tuy nhiên sau ít thời gian hoạt động, đường dây mại dâm này bị cảnh sát hình sự phát giác và đánh sập.

Ngày 11/1, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đang tạm giữ Phạm Thị Ngoan (29 tuổi ở quận Đống Đa) để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

 3 ngày trước đó, cảnh sát hình sự quận Hai Bà Trưng bất ngờ ập vào một khách sạn hạng sang ở trên địa bàn bắt quả tang 3 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Điều tra bước đầu, cảnh sát xác định Ngoan là "má mì" của ổ mại dâm này và là chân rết còn sót lại trong đường dây mại dâm giá nghìn đô của Nguyễn Ngọc Vĩnh (tức Bảo Bảo).

Một đối tượng trong đường dây gái mại dâm
Một đối tượng trong đường dây gái mại dâm (Ảnh tư liệu)
 
Sau khi Vĩnh bị bắt, Ngoan đứng ra làm ăn riêng và thu nạp các cô gái đẹp, chân dài. Muốn được đi "vui vẻ" với những cô gái này, Ngoan kiểm tra lý lịch khách kĩ càng. Mỗi lần môi giới Ngoan đứng ra thu 3 triệu đồng. Số tiền này "má mì" được hưởng 700.000 đồng.
 
Trước đó, rạng sáng 14/12, công an ập vào một khách sạn lớn ở phố Hào Nam (quận Đống Đa, Hà Nội) bắt quả tang 4 kiều nữ và 4 người đàn ông đi xe BMW đang hành lạc. Nguyễn Ngọc Vĩnh (36 tuổi, ở Khánh Hòa) được xác định điều hành đường dây.
 
Theo cơ quan điều tra, đường dây của Vĩnh gồm những chân dài ở Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Khánh Hòa, Đà Nẵng và thường bán dâm ở các khách sạn hạng sang với giá từ 400 đến 2.000 USD (đi nhanh hoặc qua đêm).
 
Anh Hùng
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang