Triệt phá hàng loạt ổ mại dâm ven 'quốc lộ sung sướng'

author 15:52 11/12/2015

Đêm 9/12, Công an tỉnh Hải Dương đồng loạt tấn công triệt phá 3 tụ điểm mại dâm, tạm giữ 3 đối tượng liên quan, đưa 25 gái mại dâm về trụ sở

Quốc lộ 5A, đoạn qua huyện Cẩm Giàng, Hải Dương từ lâu được dân chơi đặt cho biệt danh "quốc lộ sung sướng" vì hoạt động mại dâm với những quán ăn, quán Karaoke trá hình. 

Chỉ một đêm ra quân, lực lượng Công an đã triệt phá 3 tụ điểm, tạm giữ 3 chủ chứa cùng 25 gái mại dâm...

Đêm 9/12, Đội 6, Phòng Hình sự (PC45) Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự, Công an huyện Cẩm Giàng (Hải Dương), đồng loạt tấn công các ổ nhóm hoạt động mại dâm trá hình trên quốc lộ 5A. Cùng lúc, 3 tụ điểm được triệt phá; lực lượng trinh sát tạm giữ 3 đối tượng liên quan; đưa 25 gái mại dâm về trụ sở. Đây là ba ổ nhóm hoạt động tinh vi; giữa các đối tượng môi giới, chủ nhà nghỉ có sự liên kết chặt chẽ với nhau, sử dụng hệ thống camera không lưu hình ảnh để đối phó với lực lượng Công an.  

Quốc lộ 5A là huyết mạch liên kết 3 vùng trọng điểm kinh tế vùng Đông Bắc những năm trở lại đây, các khu công nghiệp mọc lên như nấm. Thời gian gần đây, các tệ nạn xã hội ở đây phát triển khá phức tạp.

Các biển hiệu trá hình với cái tên rất ấn tượng như “cơm ngon”, “thư giãn”… xuất hiện nhiều ở khu vực Cẩm Giàng. Núp sau những biển hiệu trá hình là hoạt động “ngầm”, diễn ra sôi động nhất vào ban đêm.

Trước dấu hiệu bất thường trên, Phòng PC45 Công an tỉnh Hải Dương đã báo cáo Ban giám đốc Công an tỉnh, lập án đấu tranh. Các đối tượng môi giới và tổ chức mại dâm hoạt động rất tinh vi, chúng chỉ bán dâm cho khách quen, thông qua việc đi hát karaoke và bấm bài… Giữa các đối tượng có sự cấu kết chặt chẽ với nhau, hình thành một hệ thống khép kín, từ kẻ môi giới, chủ nhà nghỉ đến gái mại dâm.

Để thu hút khách làng chơi, các chủ chứa thường xuyên trao đổi nhân viên, lừa dối khách hàng bằng việc có "hàng" mới. Không dừng lại ở đó, việc đi khách cũng được tiến hành hết sức kín kẽ, đối tượng môi giới điều khách đến một nhà nghỉ, khách đến trước, còn gái mại dâm đến sau. Sau khi mây mưa, gái bán dâm trực tiếp thu tiền của khách làng chơi rồi ăn chia cho chủ theo tỷ lệ 1/3… 

Việc giao dịch được tiến hành qua điện thoại, chủ yếu vào ban đêm. Ngoài ra, các đối tượng còn sử dụng hệ thống camera không lưu hình ảnh để đối phó với lực lượng chức năng.

Phá án và chân tướng các đối tượng

Sau khi nắm bắt được quy luật hoạt động của đối tượng, đêm 9/12, Phòng PC 45 phối với Cục cảnh sát hình sự, Công an huyện Cẩm Giàng quyết định phá án.

Cùng thời điểm, 3 mũi công tác đồng loạt triển khai lực lượng. Mũi thứ nhất, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại quán cà phê Như Ý; cùng thời điểm đó, hai mũi công tác đồng loạt ập vào các phòng của nhà nghỉ Ánh Dương trên địa bàn huyện Cẩm Giàng, bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang hoạt động mại dâm.

Các đối tượng mua dâm khai nhận thông qua qua Phi và Huỳnh, mua dâm nhiều lần tại đây. 25 gái bán dâm tại các địa điểm ngay trong đêm được đưa về trụ sở. Hầu hết các cô gái này đều thuộc thế hệ 9X, mỗi người một hoàn cảnh, song nguyên nhân xô đẩy vẫn là do lười lao động.

Các đối tượng trong ổ nhóm mại dâm là Lê Thị Thủy (41 tuổi, trú tại huyện Kim Động, Hưng Yên), chủ quán cà phê Như Ý ở thôn Bằng Quân, xã Cẩm Định, huyện Cẩm Giàng. Thủy "nuôi" gái mại dâm ăn ở và sinh hoạt ngay tại nhà, hàng ngày đi bán dâm theo sự chỉ đạo của đối tượng này.

Đối tượng thứ hai là Nguyễn Văn Huỳnh (33 tuổi, ở xã Cẩm Đoài, huyện Cẩm Giàng), chủ quán karaoke H20 tại thôn Quý Dương, xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng. Đối tượng này "nuôi" 4 nhân viên nữ trong quán.

Tụ điểm thứ ba là quán trà đá giải khát 868 (Quý Dương, Cẩm Giàng). Quán trà đá này do hai anh em Nguyễn Quý Phi (24 tuổi, trú tại Cửa Nam, TP Vinh, Nghệ An) điều hành. Phi trực tiếp giao dịch với khách làng chơi, thỏa thuận giá cả rồi điều khách đến nhà nghỉ Ánh Dương bán dâm.  

Hiện Công an tỉnh Hải Dương đang củng cố hồ sơ, tiếp tục đấu tranh, làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng có liên quan.

Theo VOV


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang