Triệt phá kho hung khí, công cụ hỗ trợ cực 'khủng' tại TPHCM

author 14:44 07/01/2018

(VietQ.vn) - Lực lượng Công an TPHCM vừa triệt phá thành công một kho hung khí, công cụ hỗ trợ với số lượng cực lớn.

Ngày 6/1 vừa qua, Đội Hình sự đặc nhiệm - Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an huyện Củ Chi triệt phá thành công một kho hung khí, công cụ hỗ trợ với số lượng cực lớn, của hai vợ chồng Phạm Thành Long (SN 1984) và Vũ Thị Diệp (SN 1990, ngụ Củ Chi).

 

Rất nhiều hung khí đã bị cơ quan công an thu giữ. Ảnh: Dân trí 

Trước đó, trong quá trình trinh sát địa bàn, các chiến sĩ đặc nhiệm phát hiện trên địa bán huyện Củ Chi có một đầu mối cung cấp các loại công cụ hỗ trợ, súng điện, dao kiếm… với số lượng lớn nên vào cuộc điều tra. Sau gần 7 tháng trời ròng rã đeo bám, bằng các biện pháp nghiệp vụ sắc bén, các trinh sát đặc nhiệm đã lần ra được đầu mối cung cấp những mặt hàng nguy hiểm này.

Khuya ngày 5/1, các trinh sát hình sự đặc nhiệm phối hợp cùng Công an huyện Củ Chi bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính một căn nhà nằm trên đường số 23, ấp Tân Định, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi bắt quả tang hai vợ chồng Long và Diệp đang tàng trữ một kho súng điện, dao kiếm… với số lượng rất lớn.

Qua khám xét, cơ quan công an thu giữ tang vật thu giữ gồm 2.547 cây đao, kiếm, dao, lưỡi lê, mã tấu các loại; 93 súng bắn đạn bi; hơn 700 súng điện, roi điện và hàng trăm bình xịt hơi cay, đạn súng bắn điện…

Tang vật còn bao gồm cả đạn súng bắn điện, bình xịt hơi cay. Ảnh: Dân trí

Tại cơ quan công an, các đối tượng cho biết bắt đầu buôn bán các loại hung khí trên từ tháng 7/2017. Nguồn hàng được chúng mua lại của một người tên H. (chưa rõ lai lịch). Để tránh bị cơ quan công an phát hiện, hại vợ chồng này rất cảnh giác, ít khi xuất đầu lộ diện mà thường giao dịch trên mạng. Chúng lập hai tài khoản facebook mang tên “Lì Ham Vui” và “Tự Vệ Miền Tây” để quảng bá “hàng” và giao dịch với những người có nhu cầu.

Hiện vụ án đang khẩn trương được mở rộng điều tra.

Bảo Bình (T/h)

Hé lộ nguyên nhân khiến 60 côn đồ hung hãn mang hàng nóng chém ngườiCác nạn nhân đang ngồi chơi trước cửa nhà, nhiều thanh niên cầm 'hàng nóng' lao tới. Không nghĩ họ đánh mình, các nạn nhân ngồi đó và bị đánh chém thương tích nặng
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang