Triệt phá "ổ" rút ruột xăng dầu ở TP HCM

author 05:28 11/08/2016

Năm tài xế xe bồn chở nhiên liệu từ tổng kho xăng dầu Nhà Bè giao cho khách hàng nhưng họ đã ăn cắp xăng dầu trên đường đi.

Một nguồn tin của Bộ Công an cho biết chiều 10-8, các đơn vị chức năng của bộ đã bắt quả tang 5 tài xế xe bồn đang phá niêm chì, rút xăng dầu vào các can tại một kho bãi thuộc Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Mạnh Phát Thảo ở đường Huỳnh Tấn Phát, huyện Nhà Bè, TP HCM.

 Lực lượng chức năng đang lấy lời khai

Theo điều tra ban đầu, các tài xế trên được giao nhiệm vụ chở xăng dầu từ tổng kho xăng dầu Nhà Bè giao cho khách hàng. Tuy nhiên, trên đường đi, họ đã tấp vào kho bãi trên để ăn cắp nhiên liệu. Các tài xế cho biết xe bồn chứa 16-25 m3 nhưng mỗi ngày họ chỉ lấy trộm 30-50 lít xăng dầu và bán trong kho bãi này.

Một nhân viên thuộc Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Mạnh Phát Thảo diễn lại hành vi trộm xăng dầu 

Trước đó, các trinh sát của Bộ Công an đã phát hiện những biểu hiện bất thường của các tài xế trong quá trình vận chuyển xăng dầu nên lập chuyên án để điều tra. Sau một thời gian dài theo dõi, các trinh sát đã thu thập được bằng chứng qua việc ghi hình và quay phim. Theo đó, trung bình mỗi ngày có khoảng 80 xe bồn ghé vào kho bãi này để “ăn hàng”.

Đa số người Nhật muốn Nhật hoàng được phép thoái vịHầu hết người Nhật được hỏi đều trả lời muốn Nhật hoàng có thể thoái vị, hãng tin Kyodo cho hay ngày 9.8.

Theo NLĐ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang