Triệt phá sới bạc quy mô "khủng" tại Bắc Ninh

author 10:15 30/11/2012

(VietQ.vn) - Số tiền bị thu giữ lên tới vài tỷ đồng với hàng trăm con bạc bị bắt quả tang tại sới.

 

Lượng tiền lên tới vài tỉ thu giữ tại sới bạc
Lượng tiền lên tới vài tỉ thu giữ tại sới bạc

Cụ thể, vào khoảng 13 giờ 30 chiều 29/11, hơn 100 con bạc đang sát phạt nhau bằng hình thức xóc đĩa ở tầng 3 của Nhà nghỉ Tuấn Sơn, ở chùa Dận, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh đã bị 150 CSCĐ được trang bị vũ khí, áo giáp... cùng 50 cán bộ cục C45 ập vào bắt quả tang.

Cơ quan CA đã thu giữ nhiều tang vật gồm tiền, quân vị, điện thoại, ví, bát đĩa, máy tính... đa số tiền là tiền mệnh giá 100 nghìn, 200 nghìn và 500 nghìn đồng. Uớc tính số tiền thu giữ được lên tới vài tỷ đồng. Toàn bộ số tang vật này phải dùng đến 2 bao tải mới đựng hết.

Theo thông tin ban đầu, sới bạc này hoạt động với quy mô lớn, được tổ chức quy củ với đầy đủ người đứng ra tổ chức, phục vụ tín dụng tại chỗ, ăn uống, đưa đón con bạc. Tiền hồ cho mỗi lần vào sới là 500 đến 1 triệu đồng/người.

Tòan bộ tang vật đựng trong 2 bao tải lớn
Tòan bộ tang vật đựng trong 2 bao tải lớn

Sới bạc này đã lọt vào tầm ngắm của cơ quan CA từ hơn một tháng nay. Tuy nhiên, để bắt tại trận các con bạc đang sát phạt nhau rất khó bởi cách thức tổ chức bài bản, tinh vi. Các con bạc được tập kết ở bãi để xe gần Đền Đô, sau đó được đưa lên xe ô tô đưa đi các sới để sát phạt nhau. Chính họ khi được đưa lên ô tô cũng không biết mình sẽ được đưa đến đâu để đánh bạc. Địa điểm luôn được thay đổi mỗi ngày.

Các con bạc đến từ khắp các tỉnh Hưng Yên, Bắc Ninh, Hà Nội, Bắc Giang...
Các con bạc đến từ khắp các tỉnh Hưng Yên, Bắc Ninh, Hà Nội, Bắc Giang...

Chủ sới bạc được xác định là Dương Anh Đức (tức Đức “vẩu”) ở Từ Sơn, Bắc Ninh. Ngay trong chiều nay, Đức được di lý về trụ sở Cục C45 ở Hà Nội để tiếp tục điều tra làm rõ.

P.V (t.h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang