Triệt phá sòng bạc, phát hiện 9 mã tấu và lưỡi lê ở bên trong

author 16:12 16/08/2015

(VietQ.vn) - Triệt phá sòng bạc do Trung ‘hai càn’ cầm đầu, cơ quan Công an đã tạm giữ 30 đối tượng, 437 triệu đồng, 33 điện thoại di động, 12 xe máy và 1 ô tô cùng với 9 mã tấu và lưỡi lê.

Sáng ngày 16/8, Đại tá Lê Hoàng Châu – Trưởng Công an quận Tân Bình, TP.HCM cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận các đối tượng, hồ sơ vụ sòng bạc Trung ‘hai càn’ cầm đầu vừa bị phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an TP.HCM (PC 45) triệt phá đêm ngày 13/8.

Thông tin ban đầu cho biết, lúc 23h30 ngày 13/8, lực lượng trinh sát hình sự thuộc phòng PC 45 TP.HCM đã bất ngờ đột nhập vào căn nhà 3 tầng nằm trên đường Trường Chinh, phường 15 – quận Tân Bình, TP.HCM.

Tại đây, các trinh sát đã bắt quả tang có khoảng 30 đối tượng đang đánh bạc dưới hình thức tài xỉu. Khi nhìn thấy Công an, toàn bộ các đối tượng nháo nhác tháo chạy, nhưng đã bị chặn hết các cửa ra vào.

Cơ quan Công an cũng thu giữ 437 triệu đồng, 33 điện thoại di động, 12 xe gắn máy và 1 xe ô tô của các đối tượng đánh bạc. Đặc biệt, trinh sát còn phát hiện thấy có 9 mã tấu và lưỡi lê, cùng với toàn bộ các tang vật có liên quan đến vụ việc.

Số dao, mã tấu, lưỡi lê thu giữ được trong sòng bạc của Trung 'hai càn'. Ảnh: CA

Khai thác nhanh các đối tượng, các trinh sát được biết, đây là sòng bạc do Huỳnh Trung Trung (tự Trung ‘hai càn’, 41 tuổi, ngụ tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) cầm đầu. Trung lên TP.HCM cấu kết với Lê Hoàng Phong (ngụ tại quận Bình Thạnh, TP.HCM) và một đối tượng khác tên Khải (hiện chưa rõ danh tính) đứng ra tổ chức sòng bạc này từ trước Tết đến tháng 4/2015 thì tạm nghỉ.

Sau đó, sòng bạc này tiếp tục hoạt động trở lại, thì tới nay đã bị cơ quan Công an triệt phá.

Để đối phó với các cơ quan chức năng, nhóm các đối tượng này đã thuê 3 căn nhà tại các đường Lý Thường Kiệt (Q.11), đường Phan Đình Giót, Trường Chinh (quận Tân Bình) để tổ chức sòng bạc cho dân chơi, trong đó căn nhà tại đường Trường Chinh là được đầu tư với mức độ quy mô hiện đại nhất.

Các sòng bạc hoạt động từ 21h đêm hôm trước cho tới 6h sáng ngày hôm sau, thu hút rất đông các con bạc ở TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương…tham gia.

Nhằm chống trả, thị uy nếu sòng bạc bị cướp, có giang hồ quậy phá, các đối tượng đã chuẩn bị sẵn rất nhiều dao, kiếm, mã tấu, lưỡi lê để chống trả.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra mở rộng.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang