Choáng trước đám cưới xa hoa ngốn gần 260 tỷ đồng của con trai triệu phú Ấn Độ

author 11:59 08/05/2016

(VietQ.vn) - Kamal Singhala Gupta, con trai của triệu phú gốc Ấn Độ tại Nam Phi, gần đây đã tổ chức một đám cưới xa hoa đến khó tin ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Kamal (24 tuổi) - con trai một triệu phú Ấn Độ đã kết duyên cùng Palak Jain (22 tuổi) ở một bãi biển tuyệt đẹp của thành phố tự trị Antalya thuộc Thổ Nhĩ Kỳ. Hôn lễ kéo dài từ ngày 23 đến ngày 26/4/2016, được tổ chức tại khách sạn 5 sao Mardan Palace Hotel và ước tính đã ngốn 8 triệu bảng Anh (gần 260 tỷ đồng).

Để mua vui cho bữa tiệc mừng đám cưới, khách sạn đã dành riêng ra 4 phần diện tích hoạt động. 15 công ty trang trí và cung cấp giải trí khắp thế giới đã dành 10 ngày để hoàn thiện khung cảnh như mơ, bao gồm sân khấu bên trên một bể bơi và hệ thống chiếu sáng hoành tráng.

Đám cưới của con trai triệu phú vô cùng xa hoa. Ảnh: DesiblitzĐám cưới của con trai triệu phú Ấn Độ vô cùng xa hoa. Ảnh: Desiblitz

Riêng kích cỡ của sân khấu đã gây ấn tượng cực mạnh với những khách mời bay từ khắp Dubai, Nam Phi và Vương quốc Anh để tới tham dự đám cưới. Sân khấu được xây dựng trên khu bể bơi lớn nhất của khách sạn nổi tiếng châu Âu, có sức chứa cho 100 ca sĩ, vũ công Ấn Độ và những người biểu diễn nhào lộn.

Lễ cưới được tổ chức vô cùng hoành tráng với màn pháo hoa kéo dài gần 90 phút thu hút mọi ánh nhìn. Khoảng 380 người, từ nghệ sỹ trống dồn đến nhân viên nhà bếp được thuê để đảm bảo cặp đôi và gia đình hai bên cùng các khách mời hài lòng suốt mấy ngày cuối tuần.

Sân khấu hoành tráng thiết kế để mua vui cho gia đình triệu phú và quan khách. Ảnh: DesiblitzSân khấu hoành tráng thiết kế để mua vui cho gia đình triệu phú và quan khách. Ảnh: Desiblitz

Có hơn 100 đầu bếp chuẩn bị những món ăn truyền thống Ấn Độ, 86 người chuyên phụ trách phục vụ khách VIP, 50 nhiếp ảnh gia chầu chực để chụp lại những khoảnh khắc khó quên nhất của cặp đôi.

Trước đó vào tháng 5/2013, khi mà cháu của chú rể Kamal là Vega Gupta tổ chức đám cưới với con của một thương nhân Ấn Độ có tên Aakash Jahajgarhia, gia đình giàu có này đã khiến cho các nhà chức trách địa phương không khỏi tức giận khi máy bay của khách mời dừng ở Trạm Không quân Waterkloof ở Pretoria (Nam Phi). Bên cạnh những lo lắng về an ninh quốc gia, người ta cho rằng gia đình triệu phú Ấn Độ đã lợi dụng mối quan hệ gần gũi với Tổng thống Nam Phi Jacob Zuma và nhiều chính trị gia quyền lực khác.

Triệu phú được cho là có quan hệ với những chính trị gia cấp cao của Nam Phi. Ảnh: DesiblitzTriệu phú được cho là có quan hệ với những chính trị gia cấp cao của Nam Phi. Ảnh: Desiblitz

Dù mức độ giàu có của gia tộc triệu phú này không được ghi chép cụ thể, nhưng theo tờ BBC đưa tin, họ sở hữu tới 4 lâu đài trị giá khoảng 2,3 triệu euro và một máy bay. Kamal Singhala Gupta cũng tham gia vào hoạt động kinh doanh của gia đình trong các lĩnh vực khai khoáng, công nghệ và năng lượng. Theo tờ City Press, chú rể Kamal là giám đốc của công ty thép VR Laser.

>> Sáng nay vinh danh 77 doanh nghiệp được Thủ tướng tặng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia

Cảnh Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang