Nữ triệu phú 'ngã ngửa' vì nhận nhầm người đàn ông Việt là cậu bé 6 tuổi

author 10:23 08/05/2016

(VietQ.vn) - Một "tai nạn hy hữu" đã xảy ra khi triệu phú Anh Michelle Mone đã nhận nhầm người đàn ông Việt Nam là cậu bé 6 tuổi cho đến khi cô bế anh chàng lên!

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Triệu phú Michelle Mone thú nhận rằng cô đã sai lầm khi bế người đàn ông lên, người mà cô đã nhận nhầm chỉ là một cậu bé 6 tuổi. Cựu giám đốc của Ultimo, 44 tuổi, đã viết trên trang Twitter của mình về nỗi “xấu hổ” của cô sau vụ “tai nạn” ở Việt Nam. 

Michelle Mone đăng bức ảnh cô bế một người đàn ông trên tay với dòng chữ “Khoảnh khắc xấu hổ nhất! Khi diễn thuyết trước 3.000 người Việt Nam, tôi cứ ngỡ đó là một cậu bé 6 tuổi. Nhưng không, tôi bế “cậu bé” lên, đó là một người đàn ông”.

Triệu phú Michelle Mone nhanh chóng nhận được nhiều bình luận sau khi đăng bức ảnh bế 'cậu bé' Việt trên tay. Ảnh: The SunTriệu phú Michelle Mone nhanh chóng nhận được nhiều bình luận sau khi đăng bức ảnh bế 'cậu bé' Việt trên tay. Ảnh: The Sun

Michelle Mone lúc đó đang phát biểu tại Việt Nam, một phần lịch trình trong chương trình cố vấn được sắp xếp từ trước. Những người dùng Twitter đã nhanh chóng bình luận về bức ảnh này.

Phóng viên June Sarpong bình luận: “Thật là hài hước! Ý nghĩa mới của việc bế một người đàn ông!”. Brain Speer viết: “Không phải tất cả những người nhỏ bé đều là trẻ con, Michelle Mone”. Một người có tên Tim Morri thì hài hước bình luận: “Nhìn xem, anh chàng vẫn rất vui vì điều ấy đấy chứ!”

Cảnh Nguyễn

Án mạng trong vườn chuối: Trớ trêu ‘anh hùng’ cứu nhầm ‘mỹ nhân’

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang