Triệu phú công nghệ bán hết 'gia tài' đưa vợ con đi du lịch vòng quanh thế giới

author 05:58 10/06/2016

(VietQ.vn) - Triệu phú công nghệ trẻ tuổi Garrett Gee, đã bán hết tài sản để đưa vợ cùng hai con nhỏ đi du lịch vòng quanh thế giới.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Câu chuyện về những người bỏ công việc và bán đồ đạc để đi phiêu lưu vòng quanh thế giới cũng đã không còn là mới. Nhưng những người đó hầu hết không phải là triệu phú. Tuy nhiên câu chuyện của Garrett Gee (26 tuổi) lại khác. Gee, một triệu phú công nghệ, đã “đóng gói” cuộc sống vào hai ba lô để đi du lịch vòng quanh thế giới với vợ Jessica, và hai con – Dorothy (4 tuổi) và Manila (2 tuổi).

Năm ngoái, Gee bán ứng dụng quét QR của điện thoại di động cho Snapchat với cái giá lên đến 54 triệu USD. Song thay vì phung phí của cải, gia đình đến từ bang Utah, Mỹ đã quyết định bán phần lớn tài sản của họ (trừ hai hộp hình ảnh và tạp chí). 

Và họ dùng 45.000 USD cho việc đi du lịch "vòng quanh thế giới". Gia đình nhà triệu phú công nghệ Garrett Gee đã đặt chân tới các nước như: Tonga, Fiji, Hawaii, Australia, New Zealand, Thái Lan và Indonesia.

Hình ảnh của gia đình triệu phú công nghệ trong chuyến di lịch. Ảnh: StuffHình ảnh của gia đình triệu phú công nghệ trong chuyến di lịch. Ảnh: Stuff

Mới đây, chia sẻ trên tạp chí People, Garrett Gee cho biết: "Một ngôi nhà mới và xe hơi, chúng tôi không cần những thứ đó. Chúng tôi còn trẻ, khỏe mạnh và thực sự không cần mọi thứ phải quá đầy đủ. Vì vậy, chúng tôi bắt đầu nói đùa về việc đặt tiền của chúng tôi vào tiết kiệm, bán tất cả mọi thứ và sử dụng khoản tiền đó để đi du lịch thế giới. Chúng tôi tự hỏi: Chúng ta sẽ đi đâu ? Chúng ta sẽ làm gì? Và chúng tôi bắt đầu lên kế hoạch thêm vào danh sách những nơi muốn đi”.

Cặp đôi triệu phú công nghệ làm đám cưới năm 2009 và đã mời bạn vè, người thân cùng tham gia chuyến du lịch. Ảnh: StuffCặp đôi triệu phú công nghệ làm đám cưới năm 2009 và đã mời bạn vè, người thân cùng tham gia chuyến du lịch. Ảnh: Stuff

Và cặp đôi bắt đầu "hành động", họ đã ghi lại cuộc phiêu lưu của mình trên Instagram với tên gọi "The Bucket List Family". Hiện tại gia đình này đã có tới hơn 94.000 người theo dõi. 

Triệu phú công nghệ Garrett Gee chia sẻ trên tờ People rằng: "Chúng tôi đã học được cách tìm thấy hạnh phúc. Và từ đó chúng tôi trở nên cởi mở hơn, dễ cảm thông hơn. Chúng tôi đã biết thêm về các nền văn hóa và cách mà những người ở đó tìm kiếm hạnh phúc. Chúng tôi cũng học được rằng, hạnh phúc đến từ khắp mọi nơi".

CEO Dropbox chia sẻ 5 câu hỏi phỏng vấn tâm đắc nhất(VietQ.vn) - Với Drew Houston, người đồng sáng lập kiêm CEO của Dropbox, có 5 câu hỏi phỏng vấn đặc biệt quan trọng.

Cảnh Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang