Triệu phú Úc nổi tiếng chơi ngông: "Cuộc sống xa hoa là động lực để tôi làm việc"

author 23:38 20/05/2016

(VietQ.vn) - Khui chai Veuve Clicquot khi vi vu trên máy bay, tậu nhiều siêu xe Bentley và Rolls Royces- triệu phú này chính là một trong những “đại gia Instagram”.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Hình ảnh về cuộc sống xa hoa của triệu phú đồ thể thao, doanh nhân Tony Beig (31 tuổi), khiến không ít người cảm thấy choáng ngợp: những chuyến du lịch hạng sang, tiệc tùng tại hồ bơi Hollywood, xát vai với bộ trưởng Ấn Độ và người sở hữu danh hiệu “Ông hoàng Instagram”- Dan Bilzerian.

Instagram của triệu phú cập nhật những bức ảnh chụp đồng hồ Rolex, ảnh tự sướng khi tập thể dục, hình ảnh vị triệu phú thấy đứng trên đỉnh của chiếc xe sang trọng cũng nằm ngoài tầm với của hầu hết mọi người. Triệu phú Beig tự nhận mình là người tự lập, anh từng nói với Daily Mail Úc trong một cuộc phỏng vấn: "Cuộc sống xa hoa không đến dễ dàng. Bạn phải làm việc cật lực”.

Triệu phú Tony Beig có lối sống vô cùng xa hoa. Ảnh: Daily MailTriệu phú Tony Beig có lối sống vô cùng xa hoa. Ảnh: Daily Mail

Sinh ra ở Kashmir và lớn lên tại Melbourne, Úc, Beig là người sáng lập của tập đoàn Dioz, tập đoàn bảo trợ cho khoảng 12 công ty, bao gồm thương hiệu đồ thể thao Alanic. Beig tốt nghiệp Đại học Victoria chuyên ngành kinh doanh. Anh bắt đầu kinh doanh ngay từ khi còn học đại học và chuyển đến California khoảng bốn hoặc năm năm trước đây. Tại đây, anh sống trong một ngôi nhà bốn phòng ở Hollywood Hills, lái xe Bentley, Mercedes S550 và đang làm việc tậu về chiếc Ghost Rolls Royce.

Chính lối sống xa hoa là động lực thúc đẩy Beig làm việc chăm chỉ. "Khi bạn bay vé hạng nhất, sở hữu một máy bay riêng, Bentley hay Rolls Royce, đó là những gì thúc đẩy bạn đi làm vào thứ hai”. Với khoảng 55.000 người theo dõi trên Instagram, Beig dần dần chia sẻ sự "khôn ngoan" của mình với những người ủng hộ. Nhà triệu phú thường xuyên đăng những trích dẫn truyền cảm hứng.

Triệu phú lấy lối sống xa hoa làm động lực làm việc. Ảnh: Daily MailTriệu phú lấy lối sống xa hoa làm động lực làm việc. Ảnh: Daily Mail

Ông Beig chú thích hình ảnh đang bật chai Veuve trên máy bay trực thăng: 'Chỉ ngồi trong văn phòng không phải là loại công việc duy nhất. Bạn có thể làm việc hiệu quả trong khi nhấm nháp #VeuveClicquot hay vi vu qua #IpanemaBeach #RioDeJaneiro bằng máy bay riêng. Một tuyên bố khác của nhà triệu phú: "Nếu bạn thích tôi, giơ tay lên. Nếu bạn không nâng cao tiêu chuẩn của bạn”.

Là con trai của Phó Tổng Thanh tra cảnh sát ở tỉnh Kashmir và Jammu, Beig trước đây đã giành được nhiều sự chú ý của công chúng khi hình ảnh của cha triệu phú đi đôi giày của anh được lan truyền, chú thích của bức ảnh: "Ông hoành thực thụ - Bố tôi ! Lần cuối cùng, ông đi giày của mình đã gần 15 năm trước".

Bức ảnh đã gây ra một phản ứng dữ dội từ  các phương tiện truyền thông xã hội, nhưng Beig nói: "Truyền thông đã hiểu sai vấn đề, mà họ cũng chẳng phỏng vấn tôi hay cha tôi. Họ nhìn tôi như một kẻ chuyện nhận tiền của cha. Sự thật thì không phải như thế". Beig nói rằng anh đã không nhận một đồng nào từ cha kể từ khi triệu phú 18 tuổi và anh không thể tận hưởng tiền tài của cha vì triệu phú chỉ gặp cha một vài lần một năm.

Triệu phú đứng trên những siêu xe tại bờ biển Malibu,California. Ảnh: Daily MailTriệu phú đứng trên những siêu xe tại bờ biển Malibu,California. Ảnh: Daily Mail

Khi được hỏi ai là người anh ngưỡng mộ, Beig chia sẻ trên tờ Daily Mail Úc: “Tôi tự lấy động lực, và tôi ngưỡng mộ trời cao. Bạn phải đặt mục tiêu cao. Tôi không cảm thấy mình có đối thủ". Beig cho biết anh là nhà sản xuất của một bộ phim Hollywood sắp tới, Glass Jaw, và công ty của ông chạy bán lẻ quần áo và các công ty trực tuyến khác ngoài trang phục thể thao.

Bắt đối tượng người Hàn Quốc có lệnh truy nã quốc tế của Interpol(VietQ.vn) - Kwon Yonggil (quốc tịch Hàn Quốc) bị lực lượng Cảnh sát truy nã tội phạm bắt giữ tại chung cư ở Q.7, TP.HCM theo lệnh truy nã quốc tế từ Hàn Quốc.

Cảnh Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang