Triệu tập một nghi can tình nghi liên quan đến vụ thảm sát 6 người chết

author 08:59 10/08/2015

(VietQ.vn) - Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Bình Phước vừa triệu tập một thanh niên, được cho là nghi can vì bị tình nghi có liên quan đến vụ thảm sát khiến 6 người chết ở Bình Phước.

Sáng ngày 10/8, đại diện lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Bình Phước vừa xác nhận, cơ quan này vừa triệu tập một thanh niên bị tình nghi có liên quan đến vụ thảm sát tại căn biệt thự của ông Lê Văn Mỹ.

Theo đó, ngay trong khuya ngày 9/8, một tổ công tác của Công an tỉnh Bình Phước đã đến khu vực xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TP.HCM để triệu tập, làm việc với một thanh niên.

Cho tới nay, danh tính của người thanh niên này vẫn chưa được cơ quan điều tra công bố. Người thanh niên này bị triệu tập theo lời khai của bị can Nguyễn Hải Dương từ trại giam.

Theo dự kiến, hôm nay (10/8), cơ quan điều tra sẽ thực nghiệm hiện trường vụ trọng án này (ảnh: H.T)

Dương cho biết, trước khi ra tay sát hại 6 thành viên trong gia đình ông Mỹ, Dương đã rủ người thanh niên này tham gia, và đã được người thanh niên này đồng ý. Tuy nhiên, vào giờ chót, trước khi cùng nhau tham gia thực hiện vụ thảm sát, gia đình của người thanh niên nói trên ngăn cản, nên người thanh niên này đã không tham gia.

Chính vì vậy, trên đường quay trở về xóm trọ ở xã Nhị Bình, Dương gặp Vũ Văn Tiến, rủ Tiến cùng tham gia cướp tài sản tại căn biệt thự của ông Mỹ, nói nhà ông Mỹ có rất nhiều tiền, cướp được sẽ chia và thưởng cho Tiến, nên cuối cùng Tiến cũng đã nhận lời.

Một nguồn tin của Công an tỉnh Bình Phước vừa cho hay, trong ngày 10/8, hai bị can Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến sẽ bị dẫn giải tới hiện trường, tổ chức thực nghiệm hiện trường vụ án.

Trước đó, căn biệt thự của ông Mỹ, nơi xảy ra và cũng là hiện trường của vụ trọng án này, đã được phủ bạt, che kín, nhằm phòng ngừa tình trạng người bên ngoài có thể nhìn thấy vào bên trong. Theo một điều tra viên cho biết, đây cũng chính là động tác nhằm phục vụ cho công tác thực nghiệm hiện trường vụ án.

Việc thực nghiệm hiện trường vụ án sẽ diễn ra trong vòng bí mật, chỉ có một số thành phần có trách nhiệm tham dự. Báo chí không được cho phép tham gia buổi thực nghiệm hiện trường này.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang