Triệu Thị Hà sẽ kể về những góc khuất cuộc thi do bà Kim Hồng tổ chức

author 12:46 06/06/2014

Hoa hậu Triệu Thị Hà sẽ hé lộ những góc khuất, những bí mật hậu trường phía sau cuộc thi hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011, mà trước đó chưa từng được công bố.

 

Scandal Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 Triệu Thị Hà xin trả vương miện vì bị ép đi tiếp khách đã trở thành sự kiện nóng của showbiz Việt, khiến báo chí xôn xao suốt hơn 1 tháng qua. Về phía ban tổ chức bà Đoàn Kim Hồng cho rằng, Triệu Thị Hà vì yêu bỏ bê công việc, thiếu trách nhiệm với hoạt động công tác xã hội. 
Người lời qua, kẻ nói lại, tố cáo lẫn nhau, tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, chiếc vương miện Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 vẫn chưa được Cục Nghệ thuật và Biểu diễn ra quyết định thu hồi. Nhiều luồng thông tin cho rằng Triệu Thị Hà cố làm ra scandal để đánh bóng tên tuổi và đẩy giá cát-sê, bởi người đẹp đến từ Cao Bằng không được nhiều sự chú ý kể từ sau khi đăng quang. Thế nhưng, giờ đây, 3 năm sau, cái tên Triệu Thị Hà xuất hiện “hâm nóng” báo chí và có mặt trong nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau. 
Xuất hiện trong Talkshow Lần đầu tôi kể, Triệu Thị Hà lần đầu tiên trực tiếp chia sẻ về scandal trả vương miện. Tâm sự cùng anh Bờ Vai, Triệu Thị Hà khẳng định mình không phải là người cung cấp lá đơn trả vương miện đã viết cách đây 1 năm cho truyền thông và tuyệt đối không lợi dụng chuyện này để PR tên tuổi. Ngay khi bài báo đầu tiên đăng tải, bản thân Hà cảm thấy rất “sốc” vì cô luôn tôn trọng cam kết giữ bí mật và chỉ muốn làm việc này âm thầm, lặng lẽ. 
Không giấu được vẻ mệt mỏi trước những lùm xùm không đáng có, Triệu Thị Hà xác nhận toàn bộ những công việc mục đích không rõ ràng sau cuộc thi, đến những áp lực mà bản thân phải gánh đều được Hà chia sẻ thấu đáo, khiến bản thân mất nhiều hơn được sau đăng quang. Cô thẳng thắn thừa nhận sự bồng bột của bản thân trước những việc vượt tầm kiểm soát, nhưng không cảm thấy hối hận vì chính điều đó giúp cô rút ra được nhiều bài học chín chắn trong cuộc sống. Tham gia chương trình, Triệu Thị Hà lần đầu chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân và nguyên cớ phát sinh bản cam kết “không được có bạn trai” mà cô đề cập trên báo chí. Bên cạnh đó là câu chuyện hậu trường về, góc khuất phía sau cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 chưa từng công bố sẽ được Triệu Thị Hà tiết lộ. 
Talkshow Lần đầu tôi kể phát sóng trên HTV2 lúc 19 giờ ngày 8.6.2014.
Theo Một thế giới

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang