Triệu Thị Hà: Trả vương miện không phải là chiêu PR

author 06:11 29/05/2014

“Hậu” việc trả vương niệm và những lùm xùm với Quý bà Kim Hồng, Hoa hậu Triệu Thị Hà có vẻ được nhiều hơn mất, hiện giá cát xê của cô đã tăng lên 2000 USD.

Nhiều người nghi ngờ việc trả vương miện của hoa hậu Triệu Thị Hà chính là chiêu PR đánh bóng tên tuổi, sau một thời gian dài không gây được sự chú ý trong showbiz Việt.

Triệu Thị Hà khẳng định việc trả vương miện không phải là chiêu PR.

Trả lời về vấn đề này, hoa hậu Triệu Thị Hà khẳng định, đây không phải là chiêu PR vì vào thời điểm cô viết đơn trả vương miện là tháng 3/2013. Nhưng cho đến những ngày vừa qua, cô mới thấy có thông tin giải quyết việc trả vương niệm.

Thêm nữa, Triệu Thị Hà nhận vương miện năm 2011, đến tháng 6/2013 cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam mới diễn ra, người kế nhiệm là hoa hậu Ngọc Anh. Về nguyên tắc, khi có người kế nhiệm, Triệu Thị Hà coi như đã hết hợp đồng với cuộc thi nhưng thực tế trên bản kí kết với Ciat (đơn vị tổ chức cuộc thi) thì tháng 12/2013, mới hết hạn.

Triệu Thị Hà cho biết, thực sự bản thân cô chưa bao giờ muốn trả vương miện,  nhưng vẫn quyết định viết đơn trả lại là do phải chịu nhiều áp lực. “Đã là hoa hậu thì phải tham gia các hoạt động cộng đồng, nhưng dù làm việc gì thì cũng phải rõ ràng chứ không được mập mờ. Bản thân Hà nhiều lần được gọi đi tiếp khách mà không biết rằng những đơn vị nhà tài trợ đó là ai, họ sẽ tham gia vai trò gì, tài trợ cho những chương trình gì… Tóm lại, Hà chỉ biết đi cùng thôi chứ không biết gì khác” Triệu Thị Hà chia sẻ.

Tuy nhiên, sau khi trả vương miện, Triệu Thị Hà có vẻ được nhiều hơn mất, cô nhận được nhiều lời mời đóng phim, mời tham gia các chương trình truyền hình và sự kiện. Giá cát-xê của cô cũng tăng lên mức 2000 USD cho một ngày biểu diễn.

Theo Phunutoday

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang