Top 10 trình duyệt nhanh nhất cho thiết bị Android

authorDũng Anh 14:53 17/09/2015

(VietQ.vn) - Trình duyệt là cánh cửa mở ra thế giới Internet. Dù đang sử dụng laptop, tablet hay smartphone, người dùng cũng đều cần đến một trình duyệt tốc độ nhanh, nhiều tính năng tiện dụng.

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Hãy điểm qua 10 trình duyệt tốt mà người dùng các thiết bị di động như laptop, tablet, smartphone,... có thể tải miễn phí từ Google Play để giúp việc lướt web trở nên đơn giản hơn, tiện ích hơn, nhanh chóng hơn.

Google Chrome

Chrome là trình duyệt do Google phát triển cũng như nền tảng Android đang có mặt trên các thiết bị di động hiện nay. Tương tự như bất kỳ ứng dụng nào, Chrome cũng có những ưu điểm và khuyết điểm. Theo nhận xét của đa số người dùng, Chrome nhanh và dễ dùng. Chỉ cần quét nhẹ là có thể đóng các thẻ không muốn xem hoặc kéo xuống để mở một thẻ mới.

Top 10 trình duyệt nhanh nhất cho thiết bị android

Chrome là một trong những trình duyệt tốt nhất cho android

Chrome hỗ trợ tính năng “Do Not Track” để ngăn chặn việc người dùng bị theo dõi trên mạng, nhưng tính năng này thường được mặc định ở chế độ tắt và do đó người dùng phải kích hoạt nó khi cần thiết. Một lợi ích của tính năng này giúp cho những người dùng thông thường không cần phải đào sâu vào các thiết lập Settings của hệ thống để xóa dữ liệu duyệt web.

Mozilla Firefox

Tương tự như Chrome, trình duyệt Firefox của Mozilla cho phép đồng bộ tất cả dữ liệu và các thiết lập của mình, gồm có danh sách bookmark, mật khẩu, lịch sử duyệt web, các thẻ đã mở và các gói add-on bổ sung. Trình duyệt này cũng hoạt động trên nhiều nền tảng và đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị với nhau.

Top 10 trình duyệt nhanh nhất cho thiết bị android

Không nên bỏ qua một trình duyệt tốt như Firefox

Trong tương lai, Firefox cũng sẽ kích hoạt WebRTC như Chrome. Từ lâu, trình duyệt này đã cung cấp những tiện ích và phần mở rộng để giúp nâng cao trảinghiệp duyệt web di động. Người dùng cũng có thể dễ dàng thực hiện nếu muốn chặn những mẩu quảng cáo hay đặt một nút nhấn “Quit” trên trình đơn chính. Điều khác biệt là phiên bản Firefox cho thiết bị Android vẫn cung cấp hỗ trợ Flash.

Maxthon Browser

Maxthon là một trình duyệt dựa trên đám mây và có thể hoạt động trên nhiều nền tảng, không chỉ có Android mà còn có phiên bản cho máy Mac, Windows, iOS, Kindle Fire và Windows Phone. Nó cho phép người dùng đồng bộ và tập trung tất cả các thông tin duyệt web trực tuyến mà không phụ thuộc vào thiết bị họ đang dùng.

Top 10 trình duyệt nhanh nhất cho thiết bị android

Maxthon cũng được đánh giá khá tốt

Phiên bản trình duyệt Maxthon độc lập chạy trên thiết bị Android cũng được đánh giá khá tốt. Trên màn hình chính, người dùng có thể truy xuất nhanh đến các trang yêu thích và một loạt trang có tên là “NewsBites”, về cơ bản là những tin tức RSS từ một loạt các ấn phẩm được lựa chọn. Đồng thời, người dùng có thể chỉnh sửa và di chuyển các trang này.

Super Fast Browser

Super Fast Browser là một trình duyệt nhẹ nhưng nhanh, có thể tạo speed dial mới tại trang chủ. Điều tuyệt vời nhất ở Super Fast Browser là ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói và có thể tìm kiếm bất cứ điều gì mà không cần gõ.

Top 10 trình duyệt nhanh nhất cho thiết bị android

Super Fast hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói


ONE Browser

ONE Browser  là một trình duyệt web tiên tiến hỗ trợ HTML5. Úng dụng cung cấp một trình quản lý download hiệu quả và quản lý tập tin có tổ chức. ONE Browser có thể chụp các trang web. Có thể tùy chỉnh kích thước font chữ và thiết lập riêng tư . Với ONE Browser bạn sẽ được trải nghiệm những kinh nghiệm duyệt web thông minh.

CM Browser

CM Browser là một trong những trình duyệt tốt nhất android, ứng dụng với một máy gia tốc tốc độ thông minh để làm cho việc duyệt web nhanh hơn . Nó sẽ đưa ra cảnh báo khi bạn truy cập vào bất kỳ trang web giả mạo. Có thể lưu trang web yêu thích của bạn tại speed dial để bạn có thể truy cập vào trang web một cách nhanh chóng hơn.

Top 10 trình duyệt nhanh nhất cho thiết bị android

CM browser đưa ra cảnh báo khi truy cập vào trang web giả mạo

CM Browser hỗ trợ trang Translator, tìm kiếm văn bản, điều chỉnh kích thước font chữ, đánh dấu cá nhân, kiểm soát cử chỉ cho chơi video, thẻ tab cho điều khiển đa tab, chuyển đổi công cụ tìm kiếm và nhiều hơn nữa.

Next Browser

Next Browser cho Android là một trình duyệt Android siêu nhanh. Ứng dụng có kích thước nhỏ nhưng rất mạnh mẽ khi lướt web. Không nên dùng không quá 1,5 giây để mở một trang web. Nó không bao giờ rời khỏi quá trình mà trong nền. Không có vấn đề khi thoát , chỉ cần một nhấp chuột để thoát khỏi trình duyệt. Next Browser sử dụng bộ nhớ ít hơn và tiêu thụ ít điện năng hơn. Tính năng tùy chỉnh màn hình chủ cho phép bạn truy cập vào trang web yêu thích của bạn một cách nhanh chóng.

Dolphin Browser

Dolphin Browser là trình duyệt dễ dàng và nhanh chóng, có thể duyệt web với một màn hình chủ được cá nhân với điều khiển bằng giọng nói và cử chỉ. Dễ dàng tìm kiếm trên web, giao diện tuyệt đẹp được cung cấp với Dolphin Browser. Nó cho phép bạn chia sẻ lên facebook, twitter và các mạng xã hội khác . Bạn có thể sử dụng trình duyệt web theo thẻ, cũng như cài đặt các tiện ích quảng cáo trên các ứng dụng.

Top 10 trình duyệt nhanh nhất cho thiết bị android

Dolphin Browser là trình duyệt dễ dàng và nhanh chóng

UC Browser

UC Browser là một trình duyệt internet nhanh nhất trên Android. Nếu không hài lòng với trình duyệt mặc định của máy, UC Browser là một ứng dụng thay thế hoàn hảo. UC Browser được thiết kế với một giao diện người dùng tuyệt vời bao gồm cử chỉ hoàn hảo để quản lý các tab. UC Browser với trình quản lý download mạnh mẽ, hỗ trợ tải nền, đám mây, multiple downloading. UC Browser hỗ trợ chế độ ban đêm, giúp bạn duyệt mà không cảm thấy nhức mắt vào ban đêm.

Top 10 trình duyệt nhanh nhất cho thiết bị android

UC Browser là một ứng dụng thay thế hoàn hảo

Opera Browser

Opera là một lựa chọn đáng giá để duyệt web trên thiết bị di động. Trình duyệt phổ biến này cũng có nhiều tính năng và thủ thuật cùng nhiều tiện ích bổ sung hữu ích. Chẳng hạn, chế độ “Off-Road” giống như phiên bản Opera Mini dùng để tải trang web khi kết nối Internet bị chập chờn hay nếu đang sử dụng thiết bị cấu hình thấp.

Dũng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang