Trịnh Kim Chi trở thành bà trùm hoa hậu quyền lực

authorLăng Dương 20:08 25/10/2016

(VietQ.vn) - Đó chính là màn hóa thân mới của Á hậu Việt Nam 1994 Trịnh Kim Chi trong vở 'Hoa hậu ao làng' sắp được ra mắt cùng công chúng.

Sự kiện: Ngôi sao

'Hoa hậu ao làng' là vở diễn tiếp theo của Trịnh Kim Chi khi chị đồng hành một lúc hai vai trò là đạo diễn và diễn viên. Chị từng có kinh nghiệm dàn dựng khoảng 6 vở trước đó, nhưng với chị mỗi lần là mỗi trải nghiệm khác nhau vì chị chọn chủ đề kịch khác nhau từ kinh dị, ma, hài kịch, cổ trang và bây giờ là nhạc kịch.

“Trước mỗi vở kịch tôi đều rất hồi hộp và cố gắng hết sức tìm tòi mảng miếng cũng như chủ đề của câu chuyện làm cho sản phẩm của mình phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của khán giả mà vẫn bảo đảm được tính nhân văn và tính giáo dục...” – NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ thêm những trăn trở của mình khi dựng một vở mới.

Không chị là người chỉ đạo đường dây diễn xuất, mang đến thần sắc cho vở diễn, chị cũng đồng hành cùng những vai diễn. Với hình ảnh đầy biến hóa cũng như luôn biết tạo dựng cho mình đất diễn riêng đầy khám phá, Trịnh Kim Chi luôn mang đến nhiều bất ngờ dành cho công chúng.

Hình ảnh của chị trong Hoa hậu ao làng cũng đầy thú vị như thế, chị vào vai bà bầu chuyên đi lùng những cô gái đẹp để thuyết phục và đầu tư thi hoa hậu. Đồng thời đây cũng là cuộc thi hoa hậu do chính bà bầu này tổ chức được sự tài trợ của những đại gia khét tiếng. Và một cuộc thi đúng nghĩa ao làng được thực hiện trong những vụ ngã giá và chiêu trò xuất hiện....

Vở kịch có sự tham gia của Á hậu Hoàng Oanh – một mỹ nữ đa tài của làng giải trí hiện nay. Cô từng làm việc chung với Trịnh Kim Chi qua vài bộ phim và gần nhất là chương trình Hoán Đổi mà Trịnh Kim Chi làm giám khảo. Á hậu Hoàng Oanh được chị đánh giá cao và thấy được sự đam mê nghệ thuật rất lớn.

“Hoàng Oanh chịu khó học hỏi và chịu khó thậm chí xả thân để hoàn thành thật tốt công việc của mình nên tôi quyết định mời Hoàng Oanh cộng tác trong vở kịch lần này, một phần về ngoại hình bạn rất phù hợp với vai hoa hậu” – Trịnh Kim Chi tiết lộ lý do mời Hoàng Oanh cho vở diễn mới này.

Tuy là nữ diễn viên xinh đẹp Trịnh Kim Chi từng trải nghiệm mình nhiều lần trong cả hai vai trò là đạo diễn và diễn viên nhưng cũng không tránh khỏi những khó khăn, vất vả riêng: “Tôi khá vất vả khi phải đảm nhận nhiều vai trò trong một vở diễn nhưng biết làm sao được, chẳng đặng đừng... Nhưng có lẽ tôi cũng đã quen rồi và tôi cũng lượng được sức mình. Tôi không để ảnh hưởng đến chất lượng cũng như vai diễn của mình, nhắm không làm được tôi sẽ không làm, trước khi quyết định bất cứ điều gì tôi đều cân nhắc thật kỹ, tính tôi là vậy”.

Hoa hậu ao làng được dàn dựng công phu cho trang phục và cảnh trí theo thể loại ca nhạc kịch hài. Đây là câu chuyện về các cuộc thi sắc đẹp bị chi phối và điều khiển bởi những ông bầu bà bầu. Thậm chí của cả những nhà tài trợ và đại gia, gây ra những tình huống dở khóc dở cười… Nhưng cái đẹp tâm hồn thì khó bị đồng tiền và danh lợi chi phối. Vở kịch  mang chủ đề đang nóng về vấn nạn đi thi hoa hậu và các cuộc thi nhan sắc đại trà và hỗn loạn hiện nay…

Photo: Phạm Thiết Mẫn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang