Sân bay quốc tế được phép kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng

author 10:25 21/11/2015

(VietQ.vn) - Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã đồng ý chủ trương cho phép các sân bay quốc tế tổ chức kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng cho khách.

Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo Kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng tại cuộc họp về việc kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng dành cho khách xuất cảnh, quá cảnh tại khu vực cách ly ga đi sân bay quốc tế của Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam.

Thủ tướng Chính phủ đồng ý chủ trương được tổ chức kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng là các máy giật xèng dành cho khách xuất cảnh, quá cảnh tại khu vực cách ly ga đi sân bay quốc tế.

Các sân bay quốc tế trong nước sẽ được phép tổ chức kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng theo quy định mới

Các sân bay quốc tế trong nước sẽ được phép tổ chức kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng theo quy định mới. Ảnh minh họa

Bộ Giao thông vận tải tăng cường chỉ đạo để phát triển và nâng cao chất lượng các dịch vụ tại sân bay, đáp ứng yêu cầu ngày càng tăng cao của hành khách.

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Tài chính tiếp thu, giải trình ý kiến của các Phó Thủ tướng và Lãnh đạo các Bộ tại cuộc họp để bổ sung vào dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 86/2013/NĐ-CP ngày 29/7/2013 của Chính phủ về kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng dành cho người nước ngoài, trình Chính phủ xem xét, quyết định, trong đó quy định rõ điều kiện kinh doanh, đối tượng được phép chơi, trách nhiệm quản lý của các cơ quan chức năng, bảo đảm an ninh, trật tự và an toàn xã hội...

 Nguyễn Yên 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang