Trở thành doanh nghiệp hàng đầu nhờ chất lượng

author 20:57 06/05/2014

(VietQ.vn) - Tập đoàn TH mong muốn trở thành nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam trong ngành hàng thực phẩm sạch có nguồn gốc từ thiên nhiên. Với sự đầu tư nghiêm túc và dài hạn kết hợp với công nghệ hiện đại nhất thế giới, TH quyết tâm trở thành thương hiệu thực phẩm đẳng cấp thế giới…

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sữa TH Ngô Minh Hải cho biết, với tinh thần gần gũi với thiên nhiên, Tập đoàn TH luôn nỗ lực hết mình để nuôi dưỡng thể chất và tâm hồn Việt bằng cách cung cấp những sản phẩm thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên – sạch, an toàn, tươi ngon và bổ dưỡng. TH đã đầu tư một hệ thống quản lý cao cấp và quy trình sản xuất khép kín, đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế từ khâu trồng cỏ, xây dựng chuồng trại, chế biến thức ăn cho bò, quản lý thú y, chế biến và đóng gói, cho đến khâu phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

TH nhìn nhận các yếu tố đảm bảo được chất lượng của sữa tươi sạch bao hàm trọn vẹn cả một quy trình khép kín, được kiểm soát và quản lý sát sao. Đầu tiên là nguồn sữa nguyên liệu đầu vào tươi sạch - kết quả từ quá trình chăn nuôi sạch: ăn sạch, ở sạch, uống sạch. Vì vậy, TH áp dụng một quy trình chăn nuôi bò quy mô công nghiệp khép kín, đồng bộ và hoàn hảo ở tất cả các khâu từ giống bò, chế độ thức ăn dinh dưỡng, điều kiện sống của bò: hệ thống chuồng trại, chế độ sinh hoạt, cũng như công nghệ quản lý đàn, chăm sóc thú y - phòng bệnh và điều trị tốt nhất, cho đến khâu cuối cùng sản xuất và phân phối sản phẩm. Toàn bộ chu trình được tư vấn và quản lý bởi những chuyên gia và hệ thống phần mềm quản lý hàng đầu thế giới.

Đối tượng chủ chốt mà thương hiệu TH true MILK hướng đến là các bà mẹ có con từ 3 tuổi trở lên; Là những người làm việc, nội trợ luôn lo lắng cho sức khỏe của con cái, gia đình, bản thân. Họ nhận thức được sản phẩm từ thiên nhiên là tốt nhất.

Khách hàng là đối tượng mà doanh nghiệp phục vụ, là yếu tố quyết định sự sống còn của mọi doanh nghiệp, sự tín nhiệm của khách hàng là tài sản vô giá mà tất cả các doanh nghiệp đều mong muốn có được. Sản phẩm sản xuất ra mà không có người tiêu thụ nghĩa là không được thị trường chấp nhận thì doanh nghiệp đó xem như không thể tồn tại, do đó công ty luôn không ngừng nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm sữa thật sự tươi sạch gần gũi với thiên nhiên.

TH đã tạo ra một nền văn hóa của riêng mình để đảm bảo có được kinh nghiệm tốt về khách hàng và góp phần thực hiện các cam kết với khách hàng: Lấy chất lượng sản phẩm và chữ tín làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Chất lượng sản phẩm do TH cung cấp đảm bảo vượt trên sự mong đợi của họ, giao hàng đúng tiến độ theo yêu cầu của khách hàng. Thực hiện cam kết về chất lượng sản phẩm cho khách hàng. Tiếp thu ý kiến của khách hàng một cách chân thành khi có sự phản hồi của khách hàng.

TH rất chú trọng và quan tâm đến việc xây dựng và quản lý mối quan hệ với khách hàng để thu hút thêm khách hàng mới, đáp ứng các yêu cầu và vượt trên các mong đợi của khách hàng.

Tập đoàn TH đã phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ TH true mart với cơ sở vật chất tối tân và những phương pháp bảo quản tốt nhất. Đây cũng là nơi cung cấp các thực phẩm sạch của trang trại như sữa tươi, rau-củ-quả tươi.

Để có được thành công như ngày hôm nay, Tập thể lãnh đạo công ty luôn đoàn kết nhất trí vì mục tiêu phát triển chung của Tập đoàn. Tập trung tất cả các nguồn lực và thế mạnh để thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đó, công tác phân tích và dự báo thị trường kịp thời. Công tác xử lý thông tin nhanh nhạy, chính xác và hiệu quả. Nhanh chóng nắm bắt được các cơ hội trong kinh doanh.

Chú trọng công tác đào tạo nhân tài, có chính sách nhân viên phù hợp để thu hút nhân lực và khuyến khích sáng tạo của người lao động.

Nâng cao vai trò lãnh đạo của các đơn vị nhằm tạo nên sức mạnh tập thể. Lo đủ việc làm thu nhập ổn định và bền vững, tạo niềm tin cho người lao động an tâm công tác, không ngừng phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên mọi lĩnh vực công tác.

Nền kinh tế Việt Nam thời gian qua cũng một lần nữa khẳng định vai trò cứu cánh của nông nghiệp trong việc ổn định kinh tế và an ninh xã hội. Tuy nhiên, để phát triển bền vững, tăng giá trị gia tăng của ngành nông nghiệp theo tinh thần tái cơ cấu của ngành thì điều kiện thiết yếu phải đầu tư công nghệ cao và vai trò chủ lực của doanh nghiệp trong quá trình này.

Trên cơ sở đó, Tập đoàn TH với sự tư vấn tài chính của Ngân hàng TMCP Bắc Á đã đầu tư vào lĩnh vực chăn nuôi bò sữa và sản xuất chế biến sữa tươi sạch quy mô lớn. TH đã mua toàn bộ bí quyết công nghệ cùng kỹ thuật chăn nuôi bò sữa của Israel và quy trình chế biến hàng đầu trên thế giới từ các nước tiên tiến.

TH đã tiến hành xây dựng nhà máy chế biến sữa hiện đại bậc nhất Đông Nam Á, với công suất 500 triệu lít/năm vào năm 2017. Hiện nay, sau hơn 3 năm hoạt động, TH đã là nhà cung cấp sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam và là thương hiệu uy tín được người tiêu dùng tin tưởng.

Duy Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang