Hyundai Accent có một số nhược điểm về công nghệ không làm cản bước doanh số

authorGiang Giang 07:10 11/04/2019

(VietQ.vn) - Hyundai Accent hiện đang là mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai. Cụ thể, trong tháng 3, Hyundai Accent bán được 1.681 xe, tăng trưởng 80% so với tháng trước đó.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hyundai Thành Công (HTC) vừa chính thức công bố doanh số bán hàng trong tháng 3/2019. Theo đó, tổng doanh số bán ra của HTC trong tháng đạt 6.061 xe, tăng trưởng 54% so với tháng trước đó. Kết thúc Quý I/2019, doanh số cộng dồn của HTC tại Việt Nam đạt 16.792 xe. Đáng chú ý, Hyundai Accent tiếp tục soán ngôi Hyundai Grand i10, trở thành mẫu xe Hàn Quốc bán chạy nhất Việt Nam.

Cụ thể, trong tháng 3, Hyundai Accent tiếp tục giữ vững ngôi vị số 1 về doanh số của Hyundai Thành Công với 1.681 xe bán ra, tăng trưởng 80% so với tháng trước đó, đạt 4.309 xe cộng dồn Quý I/2019.

Trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai, Accent có thực sự hấp dẫn?

 Hyundai Accent tiếp tục giữ vững ngôi vị số 1 về doanh số của Hyundai Thành Công

Để có được kết quả này, ngoài những thay về kiểu dáng, tiện nghi thì mức giá bán khởi điểm hấp dẫn, chỉ 425 triệu đồng cũng được xem là một trong những yếu tố quan trọng giúp Hyundai Accent đến gần hơn với người tiêu dùng. Nhất là khi ở phân khúc xe hạng B, nó phải đối mặt với hai đối thủ rất mạnh đến từ Nhật Bản là Toyota Vios và Honda City.

Về ngoại thất, Hyundai Accent có thiết kế lưới tản nhiệt ở đầu xe hình lục giác, bộ đèn trước xe có cảm giác là bản thu nhỏ lại từ đàn anh Hyundai Elantra. Gương chiếu hậu ngoài tự động tích hợp đèn báo rẽ LED. Tay nắm cửa ngoài mạ crom sáng sang trọng.

Nội thất Hyundai Accent khá đầy đủ với màn hình cảm ứng 7 inch nâng cấp hoặc màn hình cảm ứng 5 inch cơ sở tích hợp với cả Apple CarPlay và Android Auto.

Tiện nghi xe Hyundai Accent được đánh giá là rất tốt. Với bản Accent 1.4 đặc biệt có cửa sổ trời, hơn hẳn các đối thủ cùng phân khúc.

Trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai, Accent có thực sự hấp dẫn?

  Tiện nghi xe Hyundai Accent được các chuyên gia đánh giá khá tốt

Các hệ thống an toàn của Hyundai Accent gồm: Phanh đĩa 4 bánh có ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử ESC, chống trượt thân xe VSM, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, 6 túi khí (bản đặc biệt, các bản khác 2 túi khí), camera lùi, cửa kính chống kẹt.....Bản cao nhất có thêm Cruise Control.

Tuy vậy, Hyundai Accent vẫn tồn tại một số các nhược điểm. Theo trang danhgiaxe, một số nhược điểm được người dùng nhắc đến chính là không gian trần và khoảng duỗi chân không rộng rãi bằng Vios và City; hàng ghế sau không có cửa gió điều hoà và gác tay trung tâm; phản ứng mặt đường của vô-lăng chưa tốt; Accent chỉ trang bị động cơ 1.4L nhỏ hơn so với các đối thủ, sức mạnh hơi yếu hơn đối thủ; ghế xe màu sáng dễ bám bẩn hơn.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang