Tên trộm bị tóm vì 'hồn nhiên' ngủ ngáy ầm ĩ tại nhà nạn nhân

author 13:46 02/12/2015

(VietQ.vn) - Một tên trộm ngu ngốc đã đột nhập vào căn hộ tầng 1 của sinh viên trộm đồ rồi ngủ ngáy ầm ĩ trên ghế sofa nhà nạn nhân vì uống quá nhiều thuốc.

Ngày 1/12, Mirror đưa tin, một tên trộm có tên Ian Carr đã lợi dụng lúc cửa hiên không khóa để  lẻn vào căn hộ tầng 1 của sinh viên và trộm cắp đồ. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như tên trộm ngu ngốc không khiến chủ nhân của căn nhà choáng váng khi thấy hắn ngủ say và ngáy ầm ĩ trên chiếc ghế sofa trong phòng khách.

Carr, 29 tuổi, sinh sống ở Avondale Rise, thành phố Byker (Anh). Hắn đã có 5 tiền án trộm cắp trong số 95 lần vi phạm nội quy trước đó. Tại phiên tòa, anh Michael Kitchen - chủ nhân của ngôi nhà - cho biết, anh thức dậy để uống nước lúc sáng sớm và phát hiện tên trộm nằm ngủ ngon lành trong phòng khách.

Khi cảnh sát đến, Carr vẫn đang ngủ say sau khi trộm cắp đồ tại nhà nạn nhân

Khi cảnh sát đến, Carr vẫn đang ngủ say sau khi trộm cắp đồ tại nhà nạn nhân 

Công tố viên Neil Pallister cho hay: "Khi anh Michael đi vào phòng khách, anh ấy nhận thấy bị cáo đang nằm trên ghế sofa và ngủ rất say, thậm chí còn ngáy ầm ĩ. Ông Kitchen đánh thức người bạn cùng phòng là anh Matthew Thompson và họ đã gọi điện cho cảnh sát rồi ở hành lang chờ cho đến khi cảnh sát đến. Khi hai cảnh sát đến hiện trường, bị cáo vẫn đang ngủ trên ghế sofa. Hắn bị cảnh sát đánh thức và bắt giữ".

Khi bị phát hiện, Carr đang mặc chiếc áo khoác của Kitchen và đã đánh cắp một số vật dụng khác, trong đó có dao cạo râu hiệu Giorgio Armani và một chiếc ví trong túi áo. Ngoài ra, cảnh sát cũng tìm thấy máy tính xách tay, dây sạc và chuột máy tính trong một chiếc túi ngoài ban công. Theo báo cáo, Carr đã lấy chìa khóa trong một chiếc xe hơi nhỏ ở bên ngoài, đánh cắp tiền mặt và chiếc xe.

Tòa án ở Newcastle (Anh)

Tòa án ở Newcastle (Anh)

Công tố viên Pallister nói: "Có vẻ như hắn đã dùng các chìa khóa để mở cửa xe và sau đó quay trở lại căn hộ để lấy đồ. Sau đó, thật kỳ lạ là hắn lại ngồi xuống và ngủ thiếp đi." Anh Kitchen, chủ nhân ngôi nhà cho biết: "Tôi cảm thấy sốc và bàng hoàng vì những gì đã xảy ra. Tôi thấy ghế sofa và đồ đạc hiện tại đang bị ô nhiễm".

Thompson, 22 tuổi nói thêm: "Tôi cảm thấy bị xúc phạm khi một kẻ không quen biết ở trong nhà và xe tôi, đụng chạm vào đồ đạc của tôi. Tôi có thể đã mất nhiều đồ đạc hơn nữa nếu anh ta không ngủ say. Tôi thấy sợ khi phải nghĩ tới những điều có thể xảy ra nếu anh ta tỉnh lại".

Thẩm phán Tim Gittins cho biết: "Rõ ràng là bị cáo vẫn đủ tỉnh táo để thực hiện hành vi phạm tội. Sau đó, hắn đã quá say thuốc và ngủ thiếp đi trên ghế sofa nhà nạn nhân. Chủ nhà đã bị sốc và khó chịu khi phát hiện thấy kẻ trộm và thực tế hắn đã đột nhập vào nhà và trộm đồ của họ lúc đêm khuya."

Tên trộm Carr cho biết hắn đã uống 12 viên valium và methadone vào ngày hôm đó. Hắn đã nhận tội trộm cắp và bị bỏ tù 2 năm, 8 tháng.

Trang Mạc


 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang