'Tập đoàn' trộm vịt quây đánh chủ trang trại đến nhập viện

author 19:16 06/10/2015

(VietQ.vn) - Ông Đặng Ất cho biết 23h30 ngày 5/10, phát hiện nhóm 6 người lẻn vào trang trại vịt của mình, ông soi đèn pin và truy đuổi. Ông sau đó bất ngờ bị nhóm này quay sang tấn công khiến ngất xỉu.

Theo tin tức từ báo Công an Nhân dân, khoảng 23h30 ngày 5/10, sau khi nhậu ở TP Huế, Lê Văn Hòa (20 tuổi, trú ở TP Huế) cùng 5 thanh niên chạy xe máy đến trang trại nuôi vịt của ông Đặng Ất (49 tuổi, trú thôn Mỹ An, xã Phú Dương, huyện Phú Vang) nằm giữa cánh đồng xã Phú Thanh để trộm vịt.

Phát hiện sự việc, ông Ất hô hoán và dùng đèn pin truy đuổi thì bị nhóm đối tượng này quay lại tấn công khiến ông ngất xỉu tại chỗ. Nghe tiếng kêu cứu của ông, gần 50 người dân đã chạy tới giúp đỡ.

Trộm vịt đánh chủ trang trại nhập viện

Trộm vịt đánh chủ trang trại nhập viện. Ảnh: CAND

Trong quá trình vây bắt, người dân đã đánh 5 trong 6 nghi can ăn trộm. Nạn nhân bị thương nặng nhất phải nhập viện là Lê Văn Hòa với tay trái bị gãy, rách da đầu.

Công an huyện Phú Vang có mặt kịp thời đã đưa những người liên quan về trụ sở làm rõ sự việc. Một nguồn tin cho biết, nhóm nghi can trộm vịt tuổi từ 19 đến 23, cùng trú tại Huế, một người là sinh viên, báo VnExpress đưa tin. 

Hạnh Chi (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang