Cả làng vây bắt, đánh trộm chó đến thừa sống thiếu chết

author 14:14 31/12/2015

(VietQ.vn) - Một nhóm dân làng tại Quảng Đông, Trung Quốc đã dùng ‘luật rừng’ để xử lý tại chỗ nhóm trộm chó đang trên đường chạy trốn.

Một nhóm dân làng tại Quảng Đông, Trung Quốc đã dùng ‘luật rừng’ để xử lý tại chỗ một nhóm trộm chó đang trên đường chạy trốn sau khi bị phát hiện hành động trộm cắp.

Theo thông tin từ trang NetEase, sự việc xảy ra tại quận Heshan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Thật không may cho những kẻ trộm chó, chiếc xe của chúng bị lật ngửa khi đang trên đường chạy trốn. Chủ nhân của 2 chú chó bị mất cắp đuổi theo và tóm gọn hai tên ‘cẩu tặc’ .

Chiếc xe của nhóm trộm chó bị lật tại nơi xảy ra vụ việc Chiếc xe của nhóm trộm chó bị lật tại nơi xảy ra vụ việc

Ba tên trộm cố gắng thoát thân nhưng một nhóm dân làng kéo đến, đánh đập chúng đến bất tỉnh. Bên trong xe, những người có mặt tìm thấy một chiếc lồng sắt nhốt vài con chó và hàng loạt giấy tờ giả mạo. Hai trong số 3 tên trộm  bị tống giam, tên còn lại hiện đang nguy kịch vì chấn thương nặng.

Một trong ba tên trộm chó bị đánh đập đến bất tỉnh Một trong ba tên trộm chó bị đánh đập đến bất tỉnh

So với những trường hợp trước, những tên cẩu tặc này còn giữ được mạng sống sau khi bị dân làng vây bắt. Chưa đầy hai tuần trước, hai kẻ trộm chó ở ở quận Gongcheng, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, bị lột áo và trói tay ra đằng sau.

Dân làng đã dùng một cây nỏ để đánh hai tên trộm, và một trong hai thậm chí còn bị rắc đầy muối vào vết thương. Khi nhân viên y tế có thể can thiệp thì đã quá trễ và một tên trộm đã tử vong. Chín người dân làng đã bị cảnh sát thẩm vấn, và ba người có liên quan đến vụ việc đã ra tự thú.

Hoàng Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang