Hai người nghi là trộm chó ở Đắk Lắk bị đánh đến chấn thương sọ não rồi tử vong?

author 14:32 09/10/2015

(VietQ.vn) - Theo kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu, cơ quan điều tra xác định nguyên nhân khiến hai thanh niên nghi là trộm chó bị tử vong là do chấn thương sọ não.

Theo tin tức từ báo Công an Nhân dân, liên quan đến vụ “hai người trộm chó bị người dân vây đánh hội đồng đến chết”, sáng ngày 9/10, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk - cho biết nguyên nhân dẫn đến tử vong của 2 nạn nhân là do bị chấn thương sọ não.

Công an TP Buôn Ma Thuột và Công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm và điều tra vụ việc. Theo kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu của hai nạn nhân, cơ quan điều tra xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong là do bị chấn thương sọ não.

Riêng từ phần cổ trở xuống không phát hiện dấu vết bị đánh của gậy gộc. Tại hiện trường, cơ quan điều tra cũng đã thu giữ một số ớt bột, dây thòng lọng để bắt chó, pin độ chế kích điện, đèn pin, ná cao su và nhiều viên đá nhỏ…

Chiếc xe máy của 2 trộm chó cháy rụi tại hiện trường

Chiếc xe máy của 2 trộm chó cháy rụi tại hiện trường. Ảnh: Zing News

Trước đó, ngày 6/10, hàng trăm người dân ào ra chặn đường 2 thanh niên nghi trộm chó. Khi công an đến nơi, 2 người này đã tử vong, chiếc xe máy bị cháy rụi. Qua xác minh ban đầu, nạn nhân tử vong là Lê Quốc Việt (22 tuổi, ngụ đường Y Wang, phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột) và Hoàng Văn Thái (39 tuổi, ngụ xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, Đắk Lắk) chết trên đường đi cấp cứu. 

Theo ghi nhận của phóng viên, tại hiện trường chiếc xe máy bị đốt cháy rụi, trơ khung sắt. Cạnh đó là nhiều gậy gộc, bao tải bên trong chứa dây thòng lọng có cán cầm nối với dây điện dùng để bắt chó, một cục pin quấn bằng băng keo đen có dây điện, ná cao su, nhiều gói bột ớt, băng keo đen. 

Một công an viên xã Ea Kao cho biết, khi nhận tin, nhà chức trách đến nơi thì thấy có khoảng 200 người dân đang tụ tập tại hiện trường. Cạnh đó, một thanh niên đã chết, một người đang thoi thóp. Hàng chục người dân thôn 2 và 3 đã được mời lên trụ sở công an làm việc, lấy lời khai, Zing News đưa tin.

Hạnh Chi (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang