Vào tù vì khoe tiền và xe hơi cướp được lên Facebook

author 09:57 05/04/2015

(VietQ.vn) - Một tên trộm khét tiếng ở Anh đã sa lưới sau khi thường xuyên khoe 'thành tích'. Ông bố trộm cướp này thậm chí còn cho cả con trai mình cẩm những nắm tiền cướp được để chụp ảnh đăng lên Facebook.

Cảnh sát Anh cho hay, Jordan Sim-Mutch, 24 tuổi vừa bị bắt và lĩnh án hơn 9 năm tù vì đã thực hiện rất nhiều vụ trộm cướp khác nhau. Bên cạnh đó, hắn còn thường xuyên khoe những chiến lợi phẩm trộm được lên Facbook. Gần đây nhất, hắn đã đăng tải hình ảnh con trai cầm những đồng tiền phi pháp và bắt chước hành vi côn đồ giống bố.

Vào tù vì khoe ảnh trộm cướp 

Jordan Sim-Mutch khoe ảnh con trai cầm tiền từ các vụ trộm cướp

Đây không phải lần đầu tiên Sim-Mutch bị bắt vì đăng những bức ảnh ngớ ngẩn. Năm 2012, hắn ta đã bị bắt vì cố ý che dấu một tên tội phạm khi cảnh sát bất ngờ đột nhập vào nhà và phát hiện ra kẻ truy nã nhờ những bức ảnh trên tờ báo mà Sim-Mutch đang giữ.

Theo thông từ phía cảnh sát, tên tội phạm 24 tuổi này là thành viên của một băng cướp khét tiếng. Nhóm của hắn ta đã thực hiện rất nhiều vụ trộm cướp trong các cửa hàng, trạm xăng, quán rượu để lấy tiền trả cho việc tiêm chích ma túy. Thống kê cho thấy, chúng đã thực hiện 29 vụ trộm cướp khác nhau xung quanh khu vực Stockport  và Greater Manchester. 

Vào tù vì khoe ảnh trộm cướp 

Chân dung tên trộm cướp hay khoe khoang

Tháng 11, năm 2013, chúng đã bị bắt nhưng sau đó đã được bảo lãnh ra tù. Chúng chỉ mới bắt đầu hoạt động trở lại vào tháng 2 năm ngoái. Những vụ trộm cướp gần đây chủ yếu là: ví tiền, điện thoai, xe hơi. Không mấy ngạc nhiên khi Sim-Mutch lại đăng hình ảnh chiếc xe hơi và nhiều thứ hắn cướp được lên trang mạng xã hội Facebook.

Vào tù vì khoe ảnh trộm cướp 

Sim-Mutch thường xuyên khoe những vật phẩm cướp được lên Facebook

Những tên khác trong băng cướp của Sim-Mutch cũng đã bị bắt. Tất cả bọn chúng đều trú tại Stockport, Greater Manchester. Chúng đã thừa nhận những hành vi phạm pháp của mình trong những năm qua và lĩnh án tù đích đáng.

Hồng Nhung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang