Trộm liều lĩnh đột nhập, lấy đi 9 xe gắn máy giữa trung tâm Sài Gòn

author 17:04 27/08/2015

(VietQ.vn) - Tên trộm đột nhập vào một ngôi nhà ở phường Tân Định, Q.1, lấy đi 9 chiếc xe gắn máy đắt tiền rất ‘ngon lành’ vào rạng sáng ngày 27/8.

Sáng ngày 27/8, lãnh đạo Công an phường Tân Định, Q.1, TP.HCM xác nhận, hiện đơn vị này đang phối hợp với Công an Q.1 tổ chức truy tìm hung thủ đã gây ra vụ trộm táo bạo, vừa xảy ra vào rạng sáng cùng ngày tại số nhà 55 đường Đặng Dung, phường Tân Định.

Theo trình báo của chủ nhà, và từ những gì mà camera an ninh tại nhà để xe của ngôi nhà số 55 đường Đặng Dung đã ghi lại, vụ trộm này đã xảy ra trong khoảng thời gian từ 3h đến 5h rạng sáng ngày 27/8.

Tên trộm mặc quần jean xanh, áo trắng, có bịt khẩu trang và cầm theo một dụng cụ giống như vật để phá khóa cửa. Có tổng cộng 9 xe tay ga đắt tiền đã bị tên trộm này dắt ra khỏi nhà để xe một cách ‘ngon lành’ như PCX, Lead, Vision…

Hình ảnh tên trộm dắt chiếc PCX đi được camera an ninh ghi lại (ảnh: CTV)

Công an phường Tân Định cho biết, đây là ngôi nhà trọ cho người dân tứ xứ thuê lại, trọ theo từng phòng. Khách ở trọ chủ yếu là cán bộ công chức và sinh viên.

Ngôi nhà này được trang bị camera an ninh ngay ở nhà để xe, hai lớp cửa để phòng chống trộm xe, không có bảo vệ để trông coi, dù bên trong có rất đông khách thuê ở trọ. Toàn bộ hành vi lấy trộm xe đều đã được camera an ninh ghi lại đầy đủ.

Vừa mới cách đây 4 ngày, cũng tại chính ngôi nhà này, lực lượng Công an phường Tân Định vừa tiến hành nhắc nhở chủ nhà về cách thức trang bị bảo vệ cho nhà xe, nhằm chống bị mất các loại xe đắt tiền ở bên trong. Tuy nhiên, khi chủ nhà chưa kịp thay đổi hình thức bảo vệ, thì vụ trộm táo bạo này đã xảy ra.

Hiện lực lượng Công an Q.1 đang tập trung truy xét hung thủ đã gây ra vụ trộm này.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang