Trọn bộ vest chú rể kiểu Hàn Quốc

author 06:38 19/09/2014

(VietQ.vn) - Từ lâu nay, vest luôn được coi là trang phục thời thượng, thể hiện đẳng cấp và thường được sử dụng trong những dịp quan trọng, đặc biệt trong ngày cưới. Dưới đây là bộ sưu tập vest cưới Hàn Quốc nhằm đáp ứng nhu cầu của các chàng rể Việt hiện đại.

Khác biệt với vest cưới Châu Âu, vest chú rể kiểu Hàn Quốc được thiết kế với kiểu dáng body ôm sát cơ thể phù hợp với khá nhiều phom người, đặc biệt là vóc dáng các chàng rể Việt – thường có dáng người nhỏ hoặc trung bình. Nếu như vest cưới phong cách Châu Âu mang lại sự sang trọng, quyền lực thì vest cưới Hàn Quốc sẽ đem đến cho chú rể nét trẻ trung và đầy cuốn hút bởi vẻ lịch lãm. Nét tương đồng về văn hóa, thẩm mỹ giữa hai đất nước Việt Nam và Hàn Quốc cũng đã làm cho trang phục vest Hàn Quốc nói chung dễ nhận được sự ưa chuộng của đông đảo các đấng mày râu Việt.

Vest chú rể kiều Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam

Vest chú rể kiều Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Ảnh minh họa

Vest cưới thường có tông màu đen, gam màu trầm như màu cát cháy, màu ghi sáng, màu be, có thể viền hoặc phối cổ cách điệu, kiểu dáng body Hàn Quốc, một nút ve cổ nhỏ từ 5 đến 7cm. Loại áo vest này khá cân đối với thân hình của các chú rể Việt Nam và sẽ làm cho họ trở nên lịch lãm mà cũng không kém phần nam tính.

Vest chú rể màu đen kiểu Hàn Quốc

Vest đen kết hợp với áo sơ mi màu sẽ khiến chú rể trở nên nổi bật

Vest đen kết hợp với áo sơ mi màu sẽ khiến chú rể trở nên nổi bật. Ảnh minh họa

Với vest đen, chiếc áo sơ mi trắng đi cùng sẽ làm chú rể trang trọng, còn với chiếc áo sơ mi màu đỏ đô, chú rể sẽ trở nên nổi bật. Sau ngày cưới, nếu chú rể dùng chiếc áo này để đi làm việc, gặp gỡ đối tác cũng rất hợp thời trang.

Vest chú rể màu kiểu Hàn Quốc

Vest chú rể màu kiểu Hàn Quốc có thể mặc trong nhiều dịp quan trọng khác nhau

Vest chú rể màu kiểu Hàn Quốc có thể mặc trong nhiều dịp quan trọng khác nhau. Ảnh minh họa

Mẫu vest cưới Hàn Quốc với tông màu mạnh: Xanh côban, vàng bò, đỏ đô… càng thêm phong phú hơn cho các chú rể lựa chọn trang phục cho ngày vui trọng đại của mình.Vest sáng hoặc ghi cũng làm cho bộ ảnh cưới thêm đẹp và chú rể có thể dùng lại trong các dịp khác như lễ, tết, sinh nhật, hay đơn giản là một lễ kỷ niệm.

Chất liệu vest chú rể kiểu Hàn Quốc

Chất liệu mà chú rể có thể lựa chọn là loại vải mềm và mỏng như vải cashmere Hàn Quốc và cashmere Singapore. Phái mạnh không nên chọn vải dày hoặc thô vì chúng sẽ khiến người mặc cảm thấy nóng, không thoải mái và khó chịu.

Về màu sắc, chú rể phải chú ý đến cô dâu để làm sao cả hai đều đẹp và “hợp tông” với nhau. Còn về phụ kiện, nút áo vest đi kèm phải hợp, cùng với màu sắc caravat hoặc nơ để làm nổi bật bộ trang phục.

Vest chú rể cũng cần có sự hài hòa với váy cưới của cô dâu

Vest chú rể cũng cần có sự hài hòa với váy cưới của cô dâu. Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, còn có các kiểu viền, phối, pha cổ, đẹp, hợp thời trang. Tùy dáng người, độ tuổi, sở thích mà mỗi chú rể có thể được tư vấn khác nhau sao cho đẹp và hợp với mình.

Trên thực tế, vest chú rể Hàn Quốc đang là một xu thế rất thịnh cho mùa cưới 2014 – 2015. Và vest cưới Hàn Quốc được khẳng định là sự lựa chọn phù hợp với các chàng rể Việt. Nhưng nên lựa chọn vest cưới Hàn Quốc ở đâu đảm bảo uy tín cả về chất lượng và giá cả? Giá thị trường chung cho một bộ vest cưới kiểu Hàn Quốc hiện nay trung bình từ 1,9 triệu đến 2,5 triệu. Khách hàng thường chỉ nhìn nhận sản phẩm qua mức giá, còn về chất lượng sản phẩm thì hầu như mọi người không đánh giá chính xác được hoặc không quan tâm nhiều lắm. Và chưa chắc sản phẩm có mức giá cao mà chất lượng sản phẩm đã là tốt hơn. Bởi vậy, chú rể nên lựa chọn những địa chỉ may vest cưới đã có thương hiệu, uy tín lâu năm, có thể dễ dàng liên hệ để đảm bảo về mặt thời gian cho trang phục cưới của mình.

Linh Nguyễn (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang