Trộn chuối với 2 thứ này để uống và bạn sẽ không bao giờ bị ho nữa

author 19:24 28/06/2017

(VietQ.vn) - Phương pháp tự nhiên sau đây có thể giúp ích rất nhiều cho những người bị ho. Hãy áp dụng thử công thức này và bạn sẽ không phải thất vọng.

Viêm phế quản là một tình trạng đặc trưng bởi các đường dẫn khí bị tắc và lớp niêm mạc bị viêm tại các ống phế quả, điều này dẫn đến ho nghiêm trọng và có chất nhầy, nếu không được điều trị, có thể gây tổn thương phổi.

Phương pháp tự nhiên sau đây có thể giúp ích rất nhiều cho những người bị ho. Hãy áp dụng thử công thức chữa ho này và bạn sẽ không phải thất vọng.

Trộn chuối với mật ong và nước rồi uống giúp chữa ho hiệu quả.

Nguyên liệu:

- 2 quả chuối chín vừa

- 2 thìa mật ong

- 400 ml nước sôi

Cách làm:

Trộn chuối bằng một muỗng gỗ hoặc một cái nĩa, sau đó cho chuối vào bình và thêm nước sôi. Đợi 30 phút cho nước trong bình nguội, sau đó thêm mật ong và uống.

Sử dụng:

Uống 100ml, 4 lần/ngày.

Hiệu quả rõ rệt của hỗn hợp này có thể thấy rõ sau 5 ngày.

Lợi ích của các thành phần

Chuối giàu vitamin, protein, chất xơ, phytonutrients, carbohydrate và chất chống oxy hoá. Chuối rất tốt trong việc cải thiện tâm trạng, chữa lành vết thương và bảo vệ cơ thể khỏi virus và dịch bệnh.

Mật ong giàu dinh dưỡng như B6, thiamin, niacin, riboflavin, acid pantothenic, axit amin, đồng, sắt, canxi, magiê, mangan, phốt pho, kali, kẽm và natri. Nó rất tốt để điều trị viêm phế quản.

Nước hydrat hóa oxy khi nó đi vào cơ thể, đồng thời giúp điều hòa thân nhiệt.

Mộc Trà (Theo HTS)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang