Tròn mắt ngắm ngôi làng mê hoặc của người Viking trên xứ Flamenco

author 06:52 08/06/2016

(VietQ.vn) - Nếu có dịp đặt chân đến Tây Ban Nha, du khách đừng quên ghi tên ngôi làng của người Viking- Cudillero vào danh sách những địa điểm tham quan.

Sự kiện: Thiên nhiên kỳ thú

Tây Ban Nha là một đất nước Địa Trung Hải tuyệt vời với những vườn cam mọng quả rợp mát, những vũ điệu nóng bỏng đầy mê đắm cùng bao lễ hội đường phố rực rỡ sắc màu. Kiến trúc của xứ sở bò tót cũng có rất nhiều điều thú vị lôi cuốn du khách tham quan. Nếu có dịp du lịch đến đây, ngôi làng của người Viking có tên Cudillero tọa lạc ở vùng Asturias chính là một địa điểm du khách không nên bỏ qua.

 Làng chài Cudillero yên bình với kiến trúc mộc mạc khiến du khách không thể không yêu thích từ cái nhìn đầu tiên

 

 Ngôi làng nhỏ xinh được ôm ấp bởi rừng và biển cùng ánh nắng chan hòa quanh năm

Ngôi làng chài nhỏ xinh này đã tồn tại nhiều thế kỷ và trở thành một địa điểm tham quan nổi tiếng được nhiều tạp chí du lịch Tây Ban Nha nhắc đến. Làng Cudillero có những con phố cổ nhỏ hẹp uốn lượn với tầm nhìn cực đẹp dẫn lối tới bờ biển ven Đại Tây Dương, nơi du khách có thể chụp được rất nhiều khoảnh khắc cực “đắt” với chiếc máy ảnh nhỏ trên tay. Nơi đây còn có một vài tòa nhà cổ kính được xem như di sản văn hóa của người Viking và chứng nhân lịch sử của cả vùng, bao gồm nhà thờ nhỏ Humilladero, quán rượu ngư phủ, ngọn hải đăng.

 Du khách sẽ cảm thấy thật yên bình khi rảo bước quanh những con phố nhỏ lãng mạn

 

 Ngọn hải đăng hùng vĩ này là biểu tượng vững chãi của ngôi làng Cudillero hàng trăm năm tuổi

 

 Những quán rượu ngư phủ ngay trên đường phố luôn là nơi tụ tập đông đảo khi đường phố lên đèn
 Những nếp nhà hòa hợp chìm trong nắng ấm nằm nép bên vách núi và con kênh thanh bình

 

 Một góc phố Cudillero yên ả và đẹp như tranh

 

 Cudillero là nơi nhịp sống dường như chậm lại để con người thả mình vào thiên nhiên

Đến thăm làng chài Cudillero, bạn sẽ choáng ngợp bởi cảnh sắc mộc mạc, giản dị, yên bình nhưng không mất đi dáng dấp lộng lẫy, kiều diễm như những không gian trong cổ tích. Điều đặc biệt là du khách có thể đến thăm ngôi làng này bằng nhiều cách khác nhau, có thể sử dụng tàu thuyền, di chuyển bằng xe hơi hoặc đơn thuần đi bộ để chậm rãi cảm nhận nhịp sống thanh bình nơi đây. Nếu chọn di chuyển bằng cách đi bộ, du khách phải leo qua một vài ngọn đồi, tuy mất thời gian hơn di chuyển bằng xe hay đường thủy nhưng bù lại bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh làng Cudillero từ xa và có nhiều trải nghiệm tuyệt vời giữa thiên nhiên Tây Ban Nha hùng vĩ.

 Cudillero yên bình trong làn sương buổi sớm tinh mơ...

 

 ... và lộng lẫy khi đường phố lên đèn

 

 Đứng trên vách núi hùng vĩ nơi ngọn hải đăng, du khách có thể phóng tầm mắt ra xa để chiêm ngưỡng biển xanh

 

Chấm điểm nhan sắc Top 10 Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016 trước giờ G (VietQ.vn) - Trước thềm chung kết cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016 diễn ra vào tối nay (7/6), ngắm lại nhan sắc của 10 ứng cử viên nặng ký dưới đây.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang