Tròn mắt với bộ kỷ yếu 'lớp người ta' của sinh viên Đại học Y Dược Hải Phòng

author 16:26 12/04/2018

(VietQ.vn) - Kỷ yếu từ lâu đã không chỉ là bộ ảnh kỷ niệm mà giờ đây là nơi các bạn trẻ cùng nhau sáng tạo và thể hiện bản thân để lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp thời cắp sách tới trường.

Có thể nói, những tháng ngày cắp sách tới trường là một trong những giải đoạn đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người bởi nó chứa đựng biết bao kỷ niệm ngây thơ, hồn nhiên của tuổi trẻ. Chẳng ai có thể quên những giây phút tim đập thình thịch, cùng tương trợ lẫn nhau để đạt kết quả cao trong bài kiểm tra ngắn, dài trên lớp. Cũng làm sao không nhớ những đứa bạn cực “lầy lội”, luôn nghĩ ra đủ trò trêu chọc khiến bạn bè không lúc nào ngớt được tiếng cười. 

Để lưu giữ lại những hình ảnh tươi đẹp của tuổi thanh xuân, bộ ảnh kỷ yếu là lựa chọn của rất nhiều các lứa sinh viên, học sinh. Giờ đây, những bộ ảnh kỷ yếu không còn đơn điệu với những tà áo dài, những bộ vest chỉn chu mà đã được thay thế bởi bao ý tưởng mới lạ nhờ bộ óc sáng tạo không giới hạn của các bạn trẻ. 

Vốn được biết đến là một ngành học khô khan, khó nhằn, thế nhưng vừa qua các bạn sinh viên Đại học Y Dược Hải Phòng đã thực sự "gây sốt" với bộ ảnh kỷ yếu "Tháng năm rực rỡ" vô cùng độc đáo, mà theo chia sẻ của các bạn thì đó là bộ ảnh "độc nhất từ trước đến nay". 

 Bộ ảnh kỷ yếu với tên gọi "Tháng năm rực rỡ" của các bạn sinh viên Đại học Y Dược Hải Phòn

Xuất phát từ mong muốn được lưu giữ những kỉ niệm 6 năm trên ghế giảng đường vào trong những bức hình, các bạn sinh viên lớp K34H - chuyên ngành BS đa khoa đã quyết định thực hiện ý tưởng táo bạo của mình để tạo nên một bức ảnh đậm chất "sinh viên Y". 

 Áo blue trắng và xe cứu thương là những hình ảnh chẳng thể "Y" hơn 

Để có thể thực hiện bộ ảnh này, bạn Trang Phạm - người đưa ra ý tưởng chia sẻ: "Chúng mình đã phải chọn lựa quần áo rất kĩ càng, quần áo đều phải đặt ở Hà Nội ship về vì Hải Phòng không có chỗ cho thuê. Mình thấy rất vui mừng vì khi đưa ra ý tưởng lại được các bạn trong lớp ủng hộ đến thế. Ngoài ra các thầy cô cũng rất hưởng ứng và nhiệt tình tham gia vào bộ ảnh của chúng mình nữa. Đây sẽ là một kỷ niệm mà mình mãi mãi không bao giờ quên" 

Cùng ngắm nhìn thêm một số hình ảnh cực "cá tính" của các sinh viên Đại học Y Dược Hải Phòng.

Trang Phạm
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang