Tròn mắt với thu nhập 'khủng' của người nổi tiếng dù đã qua đời

authorThảo Trinh 10:00 15/09/2016

(VietQ.vn) - Những ngôi sao này dù đã qua đời nhưng vẫn kiếm được nguồn thu nhập "khủng".

Sự kiện: Ngôi sao

Đạt ở đỉnh cao của sự thành công và nổi tiếng lúc còn sống nên kể cả khi đã "yên giấc ngàn thu", nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới như Michael Jackson, Lý Tiểu Long, John Lennon... vẫn khiến những người ở lại phải ngưỡng mộ về số tiền mà họ kiếm được mỗi năm.

1. Bruce Lee (Lý Tiểu Long)

Dù đã ra đi nhưng những ấn tượng mà Lý Tiểu Long để lại cho người đời vẫn còn nguyên giá trị. Những bộ phim cùng triết lí về cuộc sống và những màn võ thuật đỉnh cao của ông vẫn luôn tồn tại trong suốt bao năm qua. Chính bởi sự tài năng và nổi tiếng của mình mà sau 40 năm ra đi, Lý Tiểu Long vẫn nổi tiếng và tài năng của ông được công nhận trên toàn thế giới, bằng chứng là ngôi sao võ thuật vẫn tiếp tục kiếm được 7 triệu USD (147 tỉ đồng) cho mỗi năm.

'Choáng' với thu nhập sao kiếm được dù đã 'yên giấc ngàn thu'

Thu nhập mà Lý Tiểu Long kiếm được mỗi năm dù đã qua đời là khoảng 147 tỉ đồng 

Trước đó, năm 1999, tạp chí Time xếp Lý Tiểu Long vào danh sách 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất thế giới trong thế kỷ 20. Tuy qua đời cách đây hàng chục năm, Lý Tiểu Long hiện nay vẫn trong top 3 nam diễn viên gốc Hoa được thế giới biết đến nhiều nhất.

2. John Lennon

John Lennon là nhạc sĩ, ca sĩ người Anh, đồng thời là người sáng lập kiêm thủ lĩnh của ban nhạc huyền thoại The Beatles – một trong những ban nhạc thành công và được ngưỡng mộ nhất lịch sử âm nhạc thế giới. Cùng với Paul McCartney, anh đã tạo nên bộ đôi sáng tác vĩ đại nhất của thế kỷ 20.

 

'Choáng' với thu nhập sao kiếm được dù đã 'yên giấc ngàn thu'

Lennon vẫn kiếm được 252 tỉ đồng mỗi năm dù đã qua đời 

Dù đã qua đời cách đây mấy chục năm nhưng Lennon vẫn kiếm được một khoản tiền lớn mỗi năm từ số lượng album của The Beatles được bán ra trên thị trường. Từ năm 1992 đã có hơn 63 triệu album được tiêu thụ chỉ riêng tại Mỹ. Không chỉ vậy, ông còn được hưởng lợi nhuận từ một số chương trình và các bộ phim sử dụng ca khúc của The Beatles. Một chương trình với âm nhạc chủ đạo là của The Beatles tại Vegas cũng đã mang lại cho thành viên đã qua đời của nhóm số tiền 12 triệu USD (tương đương 252 tỉ đồng).

Khối tài sản 'khủng' của ca sĩ Minh Hằng ở tuổi 29(VietQ.vn) - Với khối tài sản "khủng" như biệt thự triệu đô, căn hộ cao cấp và xe sang tiền tỷ, Minh Hằng trở thành "nữ đại gia" ở tuổi 29.

3. Marilyn Monroe

Là nữ diễn viên xuất hiện trên màn ảnh nhiều nhất thập niên 1950, các bộ phim của Marilyn Monroe thu về tổng cộng 200 triệu đô la Mỹ cho tới thời điểm cô mất vào năm 1962. Sau khi qua đời, Monroe vẫn thường được nhắc đến như một biểu tượng văn hóa nổi tiếng của nền điện ảnh Mỹ nói riêng và thế giới nói chung.

'Choáng' với thu nhập sao kiếm được dù đã 'yên giấc ngàn thu'

Thu nhập "khủng" của Monroe khi qua đời khiến nhiều người ngưỡng mộ 

Bất động sản của nữ minh tinh Marilyn đang được điều hành bởi Authentic Brand Group và được cho rằng đang có những nguồn lợi khổng lồ. Dù đã qua đời vào năm 1962, nhưng Marilyn vẫn xuất hiện trong các quảng cáo cho Sexy Hair và là gương mặt mới cho Chanel No.5. Nữ diễn viên huyền thoại vẫn đang kiếm được 15 triệu USD (tương đương 315 tỉ đồng) mỗi năm.

4. Elizabeth Taylor 

Từ những năm đầu xuất hiện với tư cách là một ngôi sao trẻ của MGM, Taylor đã trở thành một trong những nữ diễn viên màn hình lớn nhất trong thời đại vàng của Hollywood. Là một trong những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nhất thế giới, Taylor đã được công nhận nhờ khả năng diễn xuất và vì phong cách sống sang trọng, nhan sắc và đôi mắt quyến rũ đặc biệt màu xanh đậm của bà nhìn như màu tím.

Elizabeth Taylor cũng được Viện phim Mỹ xếp vào hàng những ngôi sao điện ảnh Mỹ vĩ đại nhất mọi thời đại ở vị trí thứ 7.

'Choáng' với thu nhập sao kiếm được dù đã 'yên giấc ngàn thu'
525 tỉ đồng là số tiền mà Taylor kiếm được mỗi năm dù đã qua đời 

Taylor không chỉ là một nữ diễn viên tài năng mà còn là một người phụ nữ tài giỏi trong việc kinh doanh, đầu tư chứng khoán và bất động sản. Những sản phẩm làm đẹp của cô bao gồm dòng nước hoa White Diamonds vẫn đang tiếp tục mang lại lợi nhuận "khủng". Taylor vẫn đang kiếm được khoảng 25 triệu USD (tương đương 525 tỉ đồng) mỗi năm dù đã qua đời cách đây 5 năm.

5. Elvis Presley

Tạp chí Rolling Stone từng viết "Elvis chính là rock 'n roll" và phần lớn tác phẩm của Elvis là hoàn hảo. Trong suốt sự nghiệp ca hát kéo dài 2 thập kỉ của mình, Elvis Presley đã lập và phá vỡ những kỷ lục về lượng khán giả đến xem trình diễn cũng như lượng đĩa nhạc được tiêu thụ. Kể từ khi ông vua nhạc rock & roll qua đời, có tới hơn 250.000 người khẳng định đã nhìn thấy anh ở đâu đó, lúc thì trong một nhà hát, lúc thì tại một trang trại, lúc lại là một hội trường lớn ở Michigan. 

'Choáng' với thu nhập sao kiếm được dù đã 'yên giấc ngàn thu'

Dù là hiện tại hay trước đây hàng thập kỉ thì ông vua nhạc Rock n Roll vẫn luôn nổi tiếng như khi còn sống. Hình ảnh của Elvis luôn có thể tìm thấy ở bất kì nơi nào trên thế giới và khoản thu nhập từ việc tham quan ngôi nhà Graceland của ông lên đến con số 55 triệu USD (tương đương 1.155 tỉ đồng) mỗi năm.

6. Michael Jackson

Không chỉ là một ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm, vũ công và diễn viên người Mỹ, Michael Jackson còn được mệnh danh là "Ông hoàng nhạc pop". Với những đóng góp không ngừng nghỉ của ông đối với ngành công nghiệp âm nhạc, khiêu vũ, thời trang cùng những biến động xung quanh cuộc sống cá nhân, Jackson đã trở thành một trong những cái tên phổ biến nhất nền văn hóa nghệ thuật toàn cầu trong hơn bốn thập kỷ qua.

'Choáng' với thu nhập sao kiếm được dù đã 'yên giấc ngàn thu'

Và cũng không có bất kì một ngôi sao đã qua đời nào có thể làm được như Michael. Các chương trình tại Vegas, trong đó có sử dụng hình ảnh ba chiều của nam ca sĩ luôn ở trong tình trạng cháy vé và âm nhạc của ông hiện nay vẫn tiếp tục được bán ra hàng triệu bản. Ông hoàng nhạc pop dường như không thể bị hạ bệ bằng cái chết, Michael vẫn kiếm được 160 triệu USD (tương đương 3.360 tỉ đồng) mỗi năm.

Thảo Trinh (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang