Trốn tụ điểm karaoke 'ôm' bất thành, thiếu nữ mất tích bí ẩn

author 14:14 26/03/2015

(VietQ.vn) - Từ trình báo của một cô gái bị ép 'tiếp khách' ở quán karaoke ôm, công an TP.HCM đã đột kích vào 1 nhà hàng karaoke giải cứu nhiều cô gái bị quản thúc, ép tiếp khách tại đây.

Theo tin tức trên báo VTC, ngày 26/3, Công an TP.HCM cho biết vừa phối hợp cùng Công an quận 2 đột kích vào tụ điểm karaoke “ôm” Ngọc Hiếu (số 232A đường Lê Văn Thịnh, phường Cát Lái, quận 2), giải cứu nhiều cô gái bị “giam cầm”, bị ép tiếp khách, trong số đó có một cô gái mất tích không rõ ràng.

Trước đó, vào sáng 22/3 có 1 cô gái đến phòng cảnh sát hình sự tố cáo vợ chồng chủ quán karaoke Ngọc Hiếu có hành vi giam mình và nhiều cô gái khác tại quán. Nạn nhân tên là B, quê ở 1 tỉnh miền Tây.

Thiếu nữ 'mất tích' sau khi chạy trốn khỏi động quỷ nhưng không thành

Thiếu nữ 'mất tích' sau khi chạy trốn khỏi động quỷ nhưng không thành. Ảnh Vietnamnet

B tường trình, thông qua công ty giới thiệu việc làm, mất phí 1 triệu đồng, và được giới thiệu đến làm nhân viên phục vụ tại nhà hàng karaoke Ngọc Hiếu vào ngày 18/3. Chỉ sau 2 ngày làm việc, cô gái phát hiện đây là tụ điểm karaoke trá hình nên xin nghỉ. Tuy nhiên quản lý của nhà hàng là N không cho và kể từ đó B bị nhốt trong 1 căn phòng tại quán; hàng ngày từ 14h chiều đến 1h sáng hôm sau, cô bị ép buộc phải ngồi cùng tiếp khách, cho khách sờ soạng cơ thể…

Ngoài ra B cũng tường trình thêm, ngày 20/3 có 1 cô gái tên H được 1 trung tâm giới thiệu việc làm đưa đến quán Ngọc Hiếu. Tương tự như B, cô H phát hiện đây là tụ điểm karaoke “ôm” nên không đồng ý làm việc, cũng bị giam chung như B. Theo đó hết giờ làm việc thì H và B cùng 1 số cô gái khác được đưa về 1 căn phòng, bị giam tại đây và cửa bị khóa ngoài; đồng thời có người canh giữ, giám sát suốt ngày đêm.

Đến ngày 21/3, chị B và một cô gái khác tên H được hai người bạn giả vờ là khách làng chơi đến giải cứu khỏi quán karaoke Ngọc Hiếu. Khi cả hai chạy thoát đến đường Lê Văn Thịnh, quận 2 thì bị quản lý N và một nhóm người đuổi theo. Chị B nhanh chân tẩu thoát, còn H bị bọn chúng bắt lại đưa về quán Ngọc Hiếu.

Bắt giữ 4 đối tượng liên quan trực tiếp đến vụ 4 thiếu nữ mất tích

4 đối tượng cho biết cho biết đã thả thiếu nữ đang mất tích đi, còn đi đâu thì không rõ. Ảnh VTC

Trinh sát của đội công an nhanh chóng làm rõ, sự việc vợ chồng chủ quán karaoke “ôm” Ngọc Hiếu giam cầm các cô gái là có thật. Khoảng 10h sáng 24/3, các trinh sát Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an quận 2 bất ngờ đột kích vào quán karaoke Ngọc Hiếu và giải cứu 4 cô gái trẻ bị “giam cầm” tại đây. Tuy nhiên công an không tìm thấy H, là nạn nhân cùng lên kế hoạch đào thoát với B nhưng phút cuối không thành công

Lấy lời khai nhanh của các nạn nhân, công an bắt giữ vợ chồng Thành – Kiều và 2 nhân viên khác là Hân và Chương.  T. Bốn đối tượng bị bắt giữ cùng thừa nhận việc giam cầm, ép các cô gái nói trên phục vụ khách hát karaoke “ôm” tại quán. Riêng về cô H, các đối tượng khai báo, khi bắt được chị này trở lại thì quản lý N có đánh đập, lục soát lấy đi 1 ĐTDĐ và 200 ngàn đồng rồi cho cô gái này đi và không ai rõ H đã đi đâu, theo Vietnamnet.

Cơ quan chức năng cũng kêu gọi đối tượng tên N (là quản lý của karaoke Ngọc Hiếu) cùng những đối tượng khác có liên quan sớm ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Vụ việc vẫn đang được điều tra mở rộng.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang