Trọn vẹn MV I'm Gonna Break 'nóng bỏng mắt' của Hoàng Thùy Linh

author 07:00 06/06/2016

(VietQ.vn) - Vừa mới đây, Hoàng Thùy Linh đã tung ra MV I'm Gonna Break đang khiến fan 'sôi sục' vì quá nóng bỏng.

Sự kiện: Ngôi sao

"I'm Gonna Break" (OK I'm Out) vừa được nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh tung ra mới đây. MV là sáng tác của DJ TripleD, hoà âm bởi Long Halo. Ca khúc ấn tượng với khán giả nhờ thể loại Trap thời thượng cùng phẩm đọc rap thú vị của Hoàng Thùy Linh.

Với khả năng biến hoá trong âm nhạc và hình ảnh, MV "I'm Gonna Break" (OK I'm Out) được Hoàng Thùy Linh cùng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư chăm chút để mang đến một sản phẩm cá tính, ấn tượng và mới lạ hơn các MV từ trước đến nay của cô.

Bên cạnh ekip quen thuộc như biên đạo Minh Thư, DJ TripleD, stylist Hoàng Ku, MV mới của Hoàng Thùy Linh còn có sự xuất hiện đặc biệt của người yêu điển trai - siêu mẫu Vĩnh Thụy. 

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh thiêu đốt ánh nhìn người xem và khóa môi bạn trai- siêu mẫu Vĩnh Thụy trong MV. Ngay từ khi tung ra trailer, Hoàng Thùy Linh đã khiến fan 'sôi sục' với độ nóng bỏng và đặc biệt là màn khóa môi với bạn trai. 

 Vĩnh Thụy lần đầu công khai hôn trán Hoàng Thùy Linh trước công chúng trong lần xuất hiện mới nhất của cả hai.

Nhiều người hâm mộ đã đưa ra những bình luận về MV này của Hoàng Thùy Linh: 

'Thích cái kết quá xá, như đánh trúng "tim đen" của người hâm mộ. Tiếp tục phát huy nhé Hoàng Thùy Linh. Làm tiếp version 2 nối tiếp cái kết đó đi, như happy ending (kết thúc có hậu) chẳng hạn'- facebooker có tên Jackie Trịnh viết.

Stylist Tân Đà Lạt đánh giá cao nỗ lực của Hoàng Thùy Linh: 'Lúc nào cô ấy cũng đẹp và thông minh đầy sinh lực. Có những điều không phải muốn là được, nhưng em luôn cố gắng hết mình để làm được những điều tưởng như không thể. Yêu và lúc nào cũng tự hào về em'. 

Về chuyện tình với Vĩnh Thụy, nữ ca sĩ cho biết hiện tại cô chưa muốn chia sẻ về điều này. Cô muốn khán giả tập trung vào sản phẩm âm nhạc của mình. Nữ ca sĩ cũng cho biết cô muốn được làm ra sản phẩm mà mình thấy ưng ý nhất, thỏa sức sáng tạo của bản thân cùng êkíp.

Hoàng Thùy Linh bốc lửa, hôn bạn trai Vĩnh Thụy say đắm(VietQ.vn) - Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh thiêu đốt ánh nhìn người xem và khóa môi bạn trai siêu mẫu Vĩnh Thụy trong MV mới.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang