Trong bữa tiệc, ông chủ bất ngờ tặng 468 tỷ tiền mặt cho nhân viên

authorKhánh Hồng 16:42 26/11/2018

(VietQ.vn) - Một ông chủ người Mỹ bất ngờ gửi lời cảm ơn tới nhân viên của mình trong bữa tiệc bằng cách tặng họ 20 triệu USD.

Trong bữa trưa sang trọng tại khách sạn Bellevue, Philadelphia (Mỹ), ông Mark Baiada, Chủ tịch và là người sáng lập của Bayada Home Health Care, một công ty điều dưỡng tư nhân trị giá 1,4 tỷ USD ở Philadelphia bất ngờ tặng 20 triệu USD (tương đương khoảng 468 tỷ đồng) cho các nhân viên của mình.

Khoản tiền 20 triệu USD được chia nhỏ cho hơn 30 nghìn nhân viên của Bayada Home Health Care, bao gồm các bác sĩ lâm sàng; RN, LPN, nhân viên xã hội, trợ lý sức khỏe tại nhà, các nhà trị liệu, cộng sự, quản lý dịch vụ khách hàng, quản lý lâm sàng, hỗ trợ văn phòng và các nhân viên khác, trong số 10 chuyên ngành ở 22 tiểu bang mà công ty hoạt động.

trong-bua-tiec-ong-chu-bat-ngo-tang-468-ty-dong-tien-mat-cho-nhan-vien

 Ông Mark Baiada bất ngờ thông báo thưởng tiền cho nhân viên. 

Số tiền quà tặng sẽ dao động từ hàng chục ngàn cho những người đã ở BAYADA trong nhiều năm, đến 50 đô la cho nhân viên mới bắt đầu làm việc tại công ty tuần trước.

Năm 2016, ông Mark - người thành lập công ty vào năm 1975, đã công bố kế hoạch chuyển đổi doanh nghiệp của mình thành một tổ chức phi lợi nhuận.

trong-bua-tiec-ong-chu-bat-ngo-tang-468-ty-dong-tien-mat-cho-nhan-vien

 Nữ nhân viên ôm chầm lấy ông chủ hào phóng.

“Khi tôi chuyển đổi BAYADA thành một tổ chức phi lợi nhuận và thực hiện bước tiếp theo trong sự phát triển, tôi đã dành rất nhiều thời gian để suy nghĩ về những gì đã đưa chúng ta đến thời điểm này, và những gì tôi đặc biệt biết ơn”, Baiada nói.

"Món quà này thể hiện cho sự đánh giá cao của tôi, với hy vọng nó giúp mọi nhân viên BAYADA hiểu tầm quan trọng của họ đối với BAYADA và tầm nhìn cuối cùng của Legacy là nhóm chuyên gia chăm sóc sức khỏe tại nhà đáng tin cậy nhất thế giới".

Chia sẻ với báo chí, nhân viên tại công ty điều dưỡng BAYADA cho biết đã vô cùng ngạc nhiên về món quà, bởi tất cả chỉ nghĩ đang hưởng thụ kỳ nghỉ với bữa ăn sang trọng.

Nhiều người cũng tiết lộ kế hoạch chi tiêu khoản tiền thưởng như cùng cả nhà du lịch đến Ireland, mua lốp xe mới và quà Giáng sinh cho con cái họ.

Khánh Hồng (theo Yahoo News)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang