Trồng cây phong thủy độc, lạ để hóa giải khí xấu ở ban công

author 06:47 07/11/2017

(VietQ.vn) - Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Huy Hoàng, ban công là nơi hút vượng khí. Tuy nhiên, cần trồng cây phong thủy hoặc đặt vật phẩm phong thủy tại đây để giúp gia chủ không chỉ hút vượng khí mà còn hóa giải khí xấu.

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Huy Hoàng cho rằng, ban công được coi là một không gian quan trọng. Đây là nơi ngôi nhà giao lưu với thế giới bên ngoài, đồng thời là nơi nạp khí cho ngôi nhà.

Theo phong thủy, ban công cũng là nơi hút vượng khí của ngôi nhà. Tuy nhiên, không thể tránh khỏi khí xấu vào ngôi nhà qua đường này. Bởi vậy, gia chủ cần trồng thêm cây phong thủy hoặc vật phẩm phong thủy để  giúp loại trừ khí xấu của ngôi nhà.

Trồng cây phong thủy độc, lạ để hóa giải khí xấu ở ban công

Tại ban công của ngôi nhà nên trồng những loại cây phong thủy để ngăn ngừa khí xấu - Ảnh Blog phong thủy. 

Những loại cây phong thủy để loại trừ khí xấu tại ban công đó là:

Thứ nhất, cây tiên nhân cầu. Đây là loại cây dễ trồng và dễ chăm sóc. Đặc biệt, cây thích hợp trồng ở nơi nhiều ánh nắng và có không gian như ở ban công. Trồng cây tiên nhân cầu không cần tưới nước liên tục, rất dễ sống. Thân cây nhân cầu to và dài, xung quanh đầy gai, trồng cây này có thể hóa giải hình sát của bên ngoài và loại trừ khí xấu.

Thứ hai, loại cây nên trồng ở ban công là cây xương rồng. Cây xương rồng có hình dáng rất đặc biệt, thân cây phát triển hướng lên trên, giống như xương của con rồng với ý nghĩa mang đến sức mạnh, có tác dụng hóa giải hình sát mạnh bên ngoài. Hơn nữa, cây xương rồng trong phong thủy còn là biểu tượng của sự giữ của để ngăn tiền bạc chảy ra ngoài.

Cây thứ ba nên trồng là cây  ngọc kỳ lân. Ngọc kỳ lân là loại cây phát triển theo hướng ngang, khỏe mạnh, vững vàng, có tác dụng trấn giữ ngôi nhà. Theo người xưa, trồng cây ngọc kì lân sẽ giúp cho ngôi nhà tránh được khí xấu từ bên ngoài thâm nhập vào.

Cây hoa hồng cũng là loại cây nên trồng ở ban công để đẩy lùi khí xấu. Khi trồng ở ban công nên chọn loại hoa hồng thân gai có tác dụng hóa giải, rất thích hợp với những nhà có nhiều phụ nữ.

Với cây đỗ quyên cũng là cây chuyên gia Hoàng khuyên nên trồng ở ban công bởi đây là cây hoa lá nhiều, có gai và cũng dễ sống. Loài cây này không chỉ có tác dụng hóa giải những hình khí xấu nơi ban công mà còn có tác dụng mang đến nhiều vận may cho gia chủ.

Cây huyết long cũng như đỗ quyên, tuy chỉ là loại cây có lá bé, dài màu xanh thẫm, ở giữa lá có đốm vàng. Thế nhưng, theo phong thủy cây huyết long còn có thể ngăn chặn những khí xấu xâm nhập vào nhà rất hiệu quả.

 Phương Nam

Trồng cây phong thủy trong nhà để vừa mang tài lộc lại giúp điều hòa không khí(VietQ.vn) - Không chỉ có ý nghĩa mang lại tài lộc mà nhiều loại cây phong thủy được trồng trong nhà còn có ý nghĩa mang đến gia chủ những lợi ích về sức khỏe trong việc điều hòa không khí.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang