Trồng cây phong thủy trước nhà vừa làm cảnh vừa đón tài lộc

authorHoàng Dương 06:10 14/10/2017

(VietQ.vn) - Theo chuyên gia Nguyễn Huy Hoàng, để mang lại tài lộc cũng như tiền bạc thì trồng cây phong thủy trước nhà chính là bí quyết mà nhiều người xưa để lại nhằm hút tài lộc.

Theo đó, chuyên gia Hoàng khuyên các gia đình nên lựa chọn trồng loại cây phong thủy mà các thành viên trong gia đình yêu thích để không chỉ làm cảnh mà còn giúp hút vượng khí.

Một số loại cây chuyên gia Hoàng khuyên các gia đình nên trồng đó là cau cảnh, tre, trúc, dừa cảnh, cam, chanh, hoa hòe…

Theo chuyên gia Hoàng, cây cau cảnh có thân thẳng, thanh mảnh nên không ngăn nắng sớm, cũng như luồng ánh sáng cần thiết vào ngôi nhà. Cùng với đó, cau cũng không cản gió mát lành vào nhà. Không chỉ vậy, cau còn ít rụng lá không làm hỏng cảnh quan phía trước nhà. Đặc biệt, có một hàng cau cảnh trước lối vào trong phong thủy sẽ giúp cho ngôi nhà hội tụ được vượng khí. Cau cảnh khi được trồng trước nhà sẽ giúp tăng nguồn năng lượng dương, giảm năng lượng âm ảnh hưởng đến ngôi nhà, từ đó mang đến may mắn cho gia chủ.

Trồng cây phong thủy trước nhà vừa làm cảnh vừa đón tài lộc

 Cau cảnh là một trong những loại cây mà chuyên gia phong thủy khuyên nên trồng trong nhà - Ảnh: Blog phong thủy.

Với cây tre cảnh, đây là biểu tượng của tuổi thọ bởi tre là loài thực vật luôn xanh tươi quanh năm trong bất cứ thời tiết nào và vẫn có thể phát triển trong những điều kiện rất khó khăn. Cùng với đó, tre là biểu tượng của hiên ngang, bất khuất, của tính đùm bọc và đoàn kết. Trồng tre trước nhà sẽ giúp cho tài lộc dồi dào, may mắn.

Với cây dừa cảnh, theo chuyên gia Hoàng, đây là loại cây sẽ mang đến điềm lành cho gia chủ đồng thời giúp thanh lọc không khí cho cả gia đình. Không chỉ vậy, dừa cảnh còn giúp công việc làm ăn của chủ nhà được thuận buồm xuôi gió, phát lộc, phát tài.

Cây hoa hòe có mùi thơm rất dễ chịu. Ngoài công dụng là vị thuốc hữu ích trong y học, hoa hòe còn có ý nghĩa phong thủy mang lại cuộc sống sung túc, phú quý cho chủ nhân khi được trồng phía trước nhà.

“Với cây cam, chanh thì gia chủ nên trồng vào những chiếc chậu và đặt trước cổng. Bởi đây là loại cây theo phong thủy giúp gia chủ giữ vượng khí và ngăn chặn những khí xấu vào nhà”, chuyên gia Hoàng nhấn mạnh.

Đê Bùi 2 Chương Mỹ: Vỡ nhưng 'vỡ có kế hoạch' !?Đó là nhận định của ông Đỗ Đức Thịnh (Chi cục trưởng Chi cục Đê điều và Phòng chống lụt bão Hà Nội) tại cuộc Họp thông tin về công tác ứng phó với đơt mưa, lũ từ 10-12/10, trả lời câu hỏi của phóng viên Chất lượng Việt Nam trước thông tin trái chiều đê Bùi 2 Chương Mỹ vỡ hay chỉ là phương án tràn nước theo tính toán.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang