Trồng cây phong thủy vừa mang tài lộc vừa hút ẩm, diệt nấm mốc trong nhà

author 08:03 09/11/2017

(VietQ.vn) - Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Huy Hoàng, có rất nhiều tài liệu nghiên cứu cho thấy, trồng một số loại cây phong thủy trong nhà vừa có ý nghĩa mang tài lộc lại vừa giúp hút ẩm, diệt nấm mốc trong nhà.

Theo đó, chuyên gia Hoàng cho biết, thời tiết Việt Nam thuộc kiểu nóng ẩm quanh năm. Có những mùa, nhà thường bị ẩm, mốc như mùa xuân. Do vậy, gia chủ nên trồng một số loại cây trong nhà có tác dụng hút ẩm và diệt trừ nấm mốc. Hơn nữa, đây cũng là những loại cây có ý nghĩa về mặt phong thủy mang đến tài lộc cho ngôi nhà.

Theo đó, chuyên gia Hoàng khuyên nên trồng cây lan ý. Đây là cây tượng trưng cho hạnh phúc, viên mãn và thịnh vượng trong phong thủy. Ngoài ra, theo khoa học, cây lan ý có tính năng hút độ ẩm, điều hòa không khí và tiêu diệt các tế bào nấm mốc trong nhà.

Trồng cây phong thủy vừa mang tài lộc vừa hút ẩm, diệt nấm mốc trong nhà

 Lan ý là một trong những loại cây gia chủ nên trồng trong nhà để vừa làm sạch không khí và mang tài lộc - Ảnh Cây đẹp.

Cây hương đào cũng là loại cây nên trồng trong nhà. Bởi đây là loại cây biểu tượng cho sự hoan hỉ và niềm vui. Ngoài ra, cây hương đào cũng giúp diệt khuẩn trong không khí và loại trừ nấm mốc.

Cây nên trồng trong nhà tiếp theo là cây nguyệt quế. Bởi, cây nguyệt quế biểu tượng của vinh quang, chiến thắng và uy quyền. Theo khoa học, loài cây này cũng giúp hấp thụ độ ẩm không khí, tạo ra một môi trường khô thoáng, dễ chịu trong nhà.

Cây chanh tây cũng là cây nên được gia chủ lựa chọn để trồng trong nhà. Bởi không chỉ cây chanh tây nở hoa thơm mát, dễ chịu, đồng thời cây này cũng giúp hấp thụ độ ẩm không khí và đặc biệt là cây chanh tây có khả năng khử mùi phòng bếp. Cây chanh tây rất ưa ánh sáng và cần được tưới nước thường xuyên. Theo phong thủy, cây chanh tây cũng có ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc.

Một loại cây quen thuộc cũng nên trồng trong nhà đó là cây cọ cảnh.  Bởi, lá cọ thường hấp thụ độ ẩm rất tốt cho nên cây cọ cảnh cũng giúp làm sạch không khí và diệt nấm mốc. Theo phong thủy, tán lá của cây cọ cảnh có ý nghĩa mang về cho gia chủ tài lộc và vinh quang.

Phương Nam

Trồng cây phong thủy từng phòng trong công ty để cuối năm đầy ắp lộc kinh doanh(VietQ.vn) - Theo chuyên gia Nguyễn Huy Hoàng, trồng cây phong thủy trong công ty đóng một vai trò rất quan trọng. Và dịp cuối năm, để lộc kinh doanh luôn đầy ắp, chuyên gia Hoàng khuyên nên trồng cây phong thủy hợp với từng phòng, ban.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang