Trọng Hiếu ‘hóa’ sứ giả tình yêu trong MV mới

authorHòa Lê 18:54 10/12/2015

(VietQ.vn) - Trong MV mới, quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu đóng vai trò như một “sứ giả tình yêu” chuyên đi kết nối những cặp đôi đặc biệt với nhau.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Dân Trí đưa tin, với diễn xuất tự nhiên, chân thực, Trọng Hiếu đã hóa thân thành “Love Man” - người kết nối những cặp đôi đặc biệt với nhau trong MV “Let me be the one”. “Let me be the one” là một sáng tác sâu lắng của nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn, kể về ước mơ của một chàng trai mong muốn được sống cùng người mình yêu và hi vọng vào tương lai vẹn tròn đôi lứa.

Trọng Hiếu ‘hóa’ sứ giả tình yêu trong MV mớiMột cảnh trong MV "Let me be the one" của Trọng Hiếu

Trọng Hiếu bộc bạch: “Tình yêu không có giới hạn và mọi thứ đều có thể xảy ra, hãy luôn nắm bắt cơ hội và yêu hết mình”. Câu chuyện tình yêu trong “Let me be the one” được kể theo từng cung bậc cảm xúc, từ ngập tràn hạnh phúc lúc mới yêu đến khi phải tranh đấu nội tâm dữ dội và cuối cùng là cái kết đầy bất ngờ, qua những màn vũ đạo được dàn dựng tinh tế, đậm tính hình tượng.

Không chỉ hát và diễn xuất, Trọng Hiếu còn tự tay biên đạo màn trình diễn flashmob trong MV của mình. Quán quân Vietnam Idol 2015 cho biết anh muốn đặc tả quá trình bắt đầu và phát triển của một tình yêu đẹp thông qua bài nhảy. Đó cũng là lời khuyến khích các đôi tình nhân hãy luôn tin vào tình yêu của mình, chiến đấu và bảo vệ nó trước mọi khó khăn, theo thông tin từ báo Vnexpress.

Trọng Hiếu ‘hóa’ sứ giả tình yêu trong MV mớiTrọng Hiếu tự biên đạo nhảy trong MV mới

MV mới của Trọng Hiếu quy tụ hơn 30 vũ công chuyên nghiệp, nổi trội của cuộc thi “So you think you can dance”. Trong đó, sáu bạn diễn chính bao gồm: Cặp đôi dancer đang được yêu mến Tấn Huy - Phạm Lịch, Ngọc Tân - Anh Mỹ và Công Anh - Hồng Nhung.

Trọng Hiếu cho biết ngay sau MV “Let me be the one”, anh sẽ bắt tay ngay vào các dự án mới. Nam ca sĩ hy vọng MV không chỉ khiến mọi người ở Việt Nam mà còn ở Đức - nơi anh lớn lên biết đến tên tuổi mình.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang