Trông mặt mà bắt hình “cậu nhỏ“?

author 06:42 04/05/2014

Có thể kể ra 10 niềm tin về kích thước cậu nhỏ mà nhiều người cho là đúng.

Sex, thường bị coi là điều cấm kị và rất khó để nói công khai, chính vì vậy mọi người lại càng tò mò. Điều bí mật này dẫn đến mỗi người có kết luận riêng, và không tiện mang ra hỏi mọi người để kiểm chứng. Hiện còn tồn tại nhiều quan niệm sai lầm về mọi khía cạnh của tính dục. Chẳng hạn có thể kể ra 10 niềm tin về kích thước cậu nhỏ mà nhiều người tưởng là đúng.

10. Suy từ cỡ giày

Nhiều người cho rằng muốn biết “cái ấy” của người đàn ông to nhỏ ra sao, chỉ cấn biết số giày anh ta đi, chia 3, rồi lấy một nửa là biết liền. Đây là một trong những phương pháp phổ biến nhất. Thật là hài hước, vì chẳng có sự liên quan nào giữa kích thước dương vật với số giày, thể hiện kích thước bàn chân một người đàn ông.

9. Từ đầu ngón cái đến đầu ngón trỏ khi xoè bàn tay

Cách ước lượng này được một nhà tính dục nổi tiếng đưa ra, song cũng chỉ là tương đối. Theo ông ta, độ dài dương vật bằng khoảng cách giữa đầu ngón cái đến đầu ngón trỏ khi xoè bàn tay (hai ngón này tạo thành chữ L). Kể ra thì nhiều khi cũng trùng hợp thật, nhưng chẳng lấy gì làm chắc chắn.

8. Chiều cao

Nghĩ một cách giản đơn thì người đàn ông càng cao, “cái ấy” càng dài. Chiều cao tỷ lệ với số giày thì chắc chắn rồi, nhưng ta vừa nói, cỡ giày và dương vật không mấy liên quan thì chiều cao cũng vậy. Những thống kê cho thấy mối tương quan giữa hai thông số này quá mờ nhạt và không có gì là chắc chắn. Các cô gái chỉ căn cứ vào chiều cao hầu như chẳng tìm được một đối tác “tận tuỵ” đối với mình.

7. Ngón tay cái

Cũng có người nói rằng dương vật của người đàn ông bằng ba lần độ dài của ngón tay cái của anh ta. Tại sao những ba lần? Chỉ bảo bất cứ anh chàng nào đặt hai ngón tay cái lên bàn cho chạm nhau bạn đã thấy hai ngón cái nối liền đã “khủng’ rồi. Thỉnh thoảng thấy người ta giơ ngón cái lên , ý nói “OK” hay “Number one”, nếu bạn liên tưởng đến “cái ấy” thì sẽ… phát sợ.

6. Chủng tộc

Chủng tộc có thể là một yếu tố đặc trưng về nhiều phương diện nhưng riêng về bbộ phận sinh dục thì người ta có định kiến là “cái ấy” của người châu Phi luôn luôn đáng nể nhất. Đó chẳng qua chỉ là hạn chế về hiểu biết. Không nhất thiết cứ là người châu Á thì dương vật nhỏ, người châu Phi dương vật lớn và người châu Âu dương vật trung bình. Kích thước “của quý” không được mã hóa bằng màu da. Điều này không có cơ sở khoa học.

5. Từ ngấn cổ tay đến đầu ngón giữa

Thật khủng khiếp nếu chiều dài dương vật của người đàn ông bằng độ dài từ ngấn cổ tay đến đầu ngón tay giữa của mình như một lời đồn? Như vậy chiều dài ấy bằng đường kính của quả bóng rổ. Vậy anh cầu thủ bóng rổ có mặc được quần sooc đồng phục không.

Chẳng hạn cầu thủ bóng rổ Mỹ tên là Shaq, chiều dài từ ngấn cổ tay đến dầu ngón giữa của anh khoảng 27, 94 cm. Nếu “cậu nhỏ” dài gần 30 cm như vậy thì chắc Shaq phải cuốn lại như thắt lưng để chơi bóng rổ mà không bị hở, không bị vướng.

4. Giọng trầm

Chắc chắn giọng nói trầm là một yếu tố rất hấp dẫn để nam giới quyến rũ phụ nữ, tuy nhiên, chẳng có lý do gì để nói rằng người có giọng trầm thì kích thước dương vật dài. Chẳng lẽ những nam ca sĩ giọng trầm, hình dáng chẳng giống nhau chút nào, “của quý” lại cùng có một kích thước như con rắn biển sao? Thật vô lý quá.

3. Khuynh hướng tính dục

Có nhiều báo cáo rằng người đồng tính được trời phú cho có “cái ấy” dài hơn người dị tính. Tại sao lại thế? Một nhà nghiên cứu cho rằng hocmôn từ trước khi sinh đã ảnh hưởng đến kích thước và cấu trúc của cơ quan sinh dục cũng như cấu trúc của bộ não, và điều đó quyết định khuynh hướng tính dục. Khi đo thực sự thì hoá ra ngược lại. Kích thước trung bình cùa đàn ông là: 16,51cm thì của những người đồng tinh nam lại hơi thua kém chút ít, chỉ 14,73cm thôi.

2. Hãy nhìn vào kích thước lúc “nó” đang ngủ 

Trên thực tế, sự khác biệt kích thước của dương vật khi “ngủ yên” và khi “xung trận” rất đáng kể. Nhiều người đàn ông khi bình thường dương vật rất nhỏ, nhưng khi cương cứng lại khá dài. Lại có người bình thường dương vật lớn, nhưng khi cương cứng nó không khác là mấy. Đó là chuyện bình thường. Cho nên nếu nhìn lén một người khi tiểu tiện, thấy “cậu bé” nhỏ xíu, tưởng lúc giao ban, anh ta quá kém cỏi và ngược lại thì quả là sai lầm.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang